Showbiz

Bị chỉ trích, thành viên của Big Bang xin lỗi sau bê bối ở club riêng

03/02/2019, 10:44
image

Seungri đã viết một bức thư xin lỗi người hâm mộ liên quan tới những tranh cãi về mình.

img
Seungri (Big Bang)

Liên quan tới những bê bối ở Burning Sun club, Seungri - thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang đã chính thức lên tiếng thông qua instagram cá nhân. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ, đồng thời chia sẻ rõ hơn về trách nhiệm của bản thân với chuyện diễn ra ở Burning Sun Club.

Seungri thừa nhận, những ngày qua, anh cảm thấy như một cơn ác mộng không thể chịu đựng được, đến nỗi anh không biết bắt đầu từ đâu. Anh xin lỗi vì đã lên tiếng quá muộn và cho biết, những người quen đã ngăn cản anh lên tiếng ngay sau khi bê bối xảy ra, vì e sợ khi đầu đuôi sự việc chưa rõ ràng, có thể gây ra hiểu lầm còn lớn hơn.

"Tôi không có mặt ở hiện trường vào ngày xảy ra sự việc, và chỉ nghe các nhân viên kể lại rằng vài ngày trước có một vụ ẩu đả giữa khách hàng với nhân viên quán và đang được cảnh sát làm rõ. Khi kinh doanh club, những vụ tranh chấp giữa các bên là chuyện thường gặp. Vì vậy, tôi chỉ nghĩ đơn giản là để mọi chuyện trôi qua một cách nhẹ nhàng", Seungri viết.

Tuy nhiên, thành viên của Big Bang cũng cho hay, khi thấy đoạn clip được đăng tải trên truyền thông, anh hoàn toàn bị sốc. "Bạo lực không thể được dung thứ trong bất cứ trường hợp nào. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân đã bị tổn thương trong vụ việc", nam ca sĩ bộc bạch và cho hay, anh bắt đầu kinh doanh club khi các hoạt động của Big Bang tạm dừng.

Bản thân Seungri cũng bắt đầu thực hiện các kế hoạch solo nên anh muốn tận dụng khoảng thời gian này có thể đầu tư vào một không gian, nơi mà anh có thể chơi nhạc và thử thách mình ở vị trí DJ. Và club được ra đời từ ý tưởng đó.

Seungri cũng cho biết, mình đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành nhưng chủ yếu lo công tác quảng bá, việc kinh doanh là do một người khác điều hành. Đặc biệt, liên quan tới việc bị điều tra việc sử dụng ma túy, Seungri khẳng định anh sẽ hợp tác thẩm vấn với cơ quan điều tra nếu có. "Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho thấy sự trưởng thành và chu đáo hơn trong tương lai", nam ca sĩ viết.

Trước đó vào ngày 29/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc một người đàn ông họ Kim đã tiết lộ, khi cố gắng cứu một phụ nữ đang bị tấn công tình dục tại CLB của Seungri, anh đã bị nhân viên an ninh của club đánh hội đồng. Sau đó, khi cảnh sát tới nơi, anh lại bị bắt vì bị cho rằng đã làm cản trở kinh doanh. Sau sự việc này, đài KBS tiếp tục đưa tin nghi ngờ club này buôn bán, tàng trữ và sử dụng chất gây nghiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.