Điều tra

Bị "choảng" gạch, điều gì khiến tài xế Mai Linh rút đơn, hoà giải?

12/05/2018, 06:14

Bị "choảng" gạch, vì sao tài xế taxi Mai Linh lại rút đơn tố cáo, đồng ý hoà giải với tài xế xe Mercedes?

34

Bị "choảng" gạch, vì sao tài xế taxi Mai Linh lại rút đơn tố cáo, đồng ý hoà giải với tài xế xe Mercedes?

Theo thông tin mới nhất, tài xế taxi Mai Linh Đinh Văn Điềm đã rút đơn tố cáo tài xế đi xe Mercedes N.V.T - người hành hung mình chiều 10/5. Hai bên đã cơ bản thống nhất phương án hoà giải. 

Vậy điều gì khiến tài xế taxi Mai Linh lại ra quyết định bất ngờ đến khó tin như vậy? Bởi theo clip lan truyền trên mạng, tài xế đi xe Mercedes tên N.V.T. có hành vi khá côn đồ, hung hãn khi cầm gạch "choảng" tài xế taxi Mai Linh làm đầu anh này be bét máu. 

Trong khi đó, theo hình ảnh được clip ghi lại, nguyên nhân dẫn đến vụ việc cũng xuất phát từ việc tài xế Mercedes đậu ngay lối rẽ, chắn đường tiến của tài xế taxi Mai Linh. Từ đó, hai người lời qua tiếng lại, rồi dẫn đến hậu quả đáng tiếc kể trên. 

37

Tài xế Mercedes có hành vi hung hãn, côn đồ, dù được một số người can ngăn 

Tuy nhiên, theo một nguồn tin của Báo Giao thông, sự việc có thể không diễn ra đơn thuần chỉ có vậy. 

Có thông tin cho rằng trước khi vụ cãi cọ, hành hung diễn ra, 2 tài xế này đã xảy ra xích mích nhỏ trong quá trình tham gia giao thông. Cụ thể, hai bên đã có cú "tạt đầu" gây bức xúc. Khi đến gần nhà mình, tài xế Mercedes dừng đỗ xe và toàn bộ phần sau câu chuyện đã diễn ra như trong clip tung lên mạng xã hội. 

Song, dẫu thế nào, thì hành vi cầm gạch choảng vào đầu đối phương của tài xế Mercedes N.V.T. là hung hãn, côn đồ, không chấp nhận được!

choang

Tài xế taxi Mai Linh máu me be bét vì bị "choảng" bằng gạch sau vụ cãi vã

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ tài xế taxi Mai Linh bị "choảng" bằng gạch be bét máu sau cãi vã xảy ra lúc 17h30 ngày 10/5. Danh tính của người cầm gạch "choảng" là N.V.T., địa chỉ tại B9, Cầu Diễn. T. có bố nguyên là giám đốc một nhà máy của Bộ quốc phòng. Mẹ T. cũng là một sỹ quan trong quân đội. 

Tài xế taxi Mai Linh là Đinh Văn Điềm, sinh năm 1981, vào công ty được hơn một năm nay. Anh Điềm quê ở Nam Định, vợ con hiện vẫn sống ở quê, còn anh thuê nhà ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

42

Dù trước đó, tài xế taxi Mai Linh và tài xế Mercedes đã có xích mích nhỏ nhưng hành vi cầm gạch đánh người khác chảy máu đầu là không chấp nhận được

Tối 11/5, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm xác nhận với Báo Giao thông, Công an quận này đang điều tra vụ tài xế taxi Mai Linh bị đánh. Hiện đội Điều tra Tổng hợp Công an quận đang thụ lý hồ sơ vụ việc - tiếp nhận từ công an phường Cầu Diễn trước đó. Trả lời câu hỏi của về một số thông tin đồn thổi xung quanh gia thế của đối tượng hành hung, lãnh đạo Công an quận Từ Liêm khẳng định: "Quan điểm của Công an quận là điều tra đúng người, đúng tội, không có chuyện bao che, bênh vực, dù người vi phạm có là ai".  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.