Bị chơi khó, M.U sẽ từ bỏ vụ Pogba?

26/07/2016, 17:49
image

Thương vụ Paul Pogba tới M.U tưởng như đã xuôi chèo mát mái bỗng dưng lại phát sinh vấn đề.

pogba-chua-toi-mu

Lộ lý do Pogba chưa thể tới M.U

Cuối tuần trước, báo chí Anh rầm rộ đưa tin M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paul Pobga từ Juventus với mức giá 120 triệu euro. Nhiều nguồn tin còn khẳng định thương vụ này sẽ sớm khép lại nhưng thực tế lại nảy sinh một vấn đề không dễ giải quyết. Chẳng là, trong thỏa thuận giữa Pogba và người đại diện Mino Raiola, siêu cò này sẽ nhận 20% giá trị hợp đồng của thân chủ, tức khoảng 24 triệu euro.

The lý thuyết, Juventus sẽ phải là bên trả số tiền này cho Mino Raiola nhưng đội bóng thành Turin lại đùn đẩy sang cho M.U. Về phần mình, Quỷ đỏ cũng không muốn chi thêm sau khi đã bỏ cả núi tiền cho vụ Pogba, vì vậy nên cuộc mua bán này đã bị đình trệ.

Ở sự việc này, M.U là bên yếu thế bởi Pogba là món hàng hót được nhiều ông lớn theo đuổi. Chỉ cần M.U buông tay, tin rằng sẽ có đội bóng khác nhảy vào. Paul Pogba chắc chắn cũng ủng hộ Mino Raiola đòi quyền lợi bởi tay cò này có công rất lớn trong việc nâng tầm thương hiệu Pogba trên TTCN.

Nhiều khả năng M.U sẽ phải chi thêm và như vậy mức giá sẽ đội lên thành 144 triệu euro. Quỷ đỏ cũng có thể tính tới phương án từ bỏ Pogba để tìm một tân binh khác phù hợp với triết lý của HLV Jose Mourinho.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.