Bị chửi vì trêu gái, dùng dao bầu đâm chết người

04/02/2016, 14:58

Sau khi bị một thanh niên chửi vì trêu gái, đối tượng đã dùng dao bầu đâm chết nạn nhân.

danh-hoi-dong-5b6c0-crop1392993291395p-2034

Đâm chết người sau khi bị chửi vì tội trêu gái. Ảnh minh họa

Theo thông tin đăng tải trên CAND, hôm nay 4/2 cơ quan công an huyện Bát Xát, Lào Cai cho biết hiện đang tạm giữ đối tượng  Lù Văn Tuấn, 20 tuổi (biệt danh là Tuấn bọ cạp), trú tại thôn Mường 2, Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai để điều tra về hành vi giết người.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng hơn 15h00 chiều ngày 1/2, Công an thị trấn Tằng Loỏng, Bảo Thắng, Lào Cai nhận được tin báo đối tượng Tuấn sau khi giết người rồi bỏ trốn nên đã phối hợp cùng công an huyện Bát Xát đã huy động lực lượng, phương tiện, thiết bị nghiệp vụ triển khai trên các tuyến đường biên giới tiếp giáp với Trung Quốc và khoảng 3 tiếng sau đó đã bắt gọn đối tượng.

Cũng theo ANTĐ, tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận chiều 1/2 sau khi nhậu say nhà bạn trở về thì gặp một cô gái đang chăn trâu nên Tuấn buông lời trêu ghẹo. Lúc này, một thanh niên tên Chảo Ống Nhất, 18 tuổi đã tới chửi Tuấn vì tội trêu gái.

Sau đó hai bên lời qua tiếng lại, Tuấn liền rút dao bầu đuổi Nhất tới bờ Suối Chát thôn Tà Loỏng 2, lúc này Nhất định dùng đá ném Tuấn nhưng không kịp và gục xuống với hai nhát dao đâm vào người.

Ngay sau khi gây án, Tuấn chạy về nhà thu gom hành lý tìm cách bỏ trốn sang Trung Quốc nhưng đã bị bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.