Showbiz

Bị Cục "tuýt còi" MV 18+, Hương Giang Idol băn khoăn

20/08/2016, 17:00

Bị Cục "tuýt còi" MV 18+ đầy rẫy những cảnh nóng bỏng, Hương Giang Idol bày tỏ sự băn khoăn

Hương Giang

MV 18 + đầy cảnh nóng bỏng bị Cục "tuýt còi", Hương Giang Idol bày tỏ sự băn khoăn

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol đã đăng tải bức hình chụp cùng bạn diễn nam trong MV  dán nhãn 18+ mới nhất của mình mang tên "Em không hối tiếc" với dòng bình luận đầy băn khoăn: "Hôn các kiểu hôn rồi, giờ làm sao hả anh?".

Dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận được những bình luận an ủi của cộng đồng mạng. Nhiều người ngầm hiểu rằng Hương Giang đang có ý băn khoăn về việc MV 18+ chuẩn bị ra mắt vào ngày 24/8 của mình mới bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "sờ gáy".

HG

 

Facbook-er Phạm Minh Thúy bình luận: "Em tin sự thông minh của chị có thể giải quyết được những vụ lùm xùm hiện tại và vẫn sẽ đưa "Em không hối tiếc" ra mắt thật sự thành công".

Theo đó, ngày 18/8, Cục nghệ thuật biểu diễn đã gửi văn bản đến Sở Văn hoá & Thể Thao TP. HCM để đề nghị phối hợp kiểm tra việc hoạt động, lưu hành các sản phẩm, tiết mục biểu diễn trên mạng. Cục cho biết, đã tiếp nhận thông tin phản ánh MV "Em không hối tiếc" (gắn mác 18+) của ca sĩ Hương Giang Idol có nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đề nghị Sở Văn hoá & Thể Thao TPHCM tăng cường kiểm tra, trong trường hợp phát hiện vi phạm phải có biện pháp xử lý nghiêm khắc theo quy định tại Khoản 2 Điều 1 Nghị định số 15/2016/NĐ-CP về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; Lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.