Xem - ăn - chơi

Bị Cục "tuýt còi" tại Biến hóa hoàn hảo, Tố My lên tiếng

16/07/2016, 15:53

Tố My bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "tuýt còi" vì hóa thân thành nghệ sĩ hải ngoại Như Quỳnh.

Tố My

Tố My bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "tuýt còi" vì hóa thân thành nghệ sĩ hải ngoại Như Quỳnh khi nữ ca sĩ hài ngoại chưa được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam.

Trước thềm bán kết chương trình Biến hóa hoàn hảo, ban tổ chức chương trình vừa gửi thông cáo về việc ca sĩ Tố My dừng tham gia chương trình vì Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu nhà sản xuất gỡ bỏ hình ảnh Như Quỳnh do Tố My hóa thân, vì nữ ca sĩ hải ngoại chưa được cấp phép biểu diễn trong nước.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tố My cho biết cô rất thất vọng và hụt hẫng khi nghe thông tin từ BTC rằng cô sẽ không được hóa thân thành hình tượng ca sĩ Như Quỳnh nữa, vì lí do ca sĩ Như Quỳnh chưa được cấp phép biển diễn tại Viêt Nam.

"Trong cuộc thi, My cũng đã hủy khá nhiều show diễn vì trùng lịch ghi hình, lịch tập luyện. My chỉ tiếc một điều, là My đã bỏ quá nhiều công sức, quá nhiều hi vọng và tâm huyết cho sân chơi này, bây giờ lại tan tành vì nguyên nhân như thế này. My cũng chẳng biết trách ai, có trách là vì My không được may mắn, nhưng cũng buồn vì BTC không công khai lí do một cách rõ ràng (ở tập bán kết đã được ghi hình và sẽ phát sóng thứ 7 tuần này) mà lại thông báo với khán giả rằng vì My có "lý do cá nhân" nên dừng cuộc thi", Tố My viết.

Theo giọng ca gốc Đà Nẵng, điều này làm một số khán giả có thể hiểu nhầm rằng cô làm việc không có lề lối, không tôn trọng khán giả. Cô chia sẻ: "Cũng có người hỏi tại sao My không chuyển sang hình tượng khác? Nhưng điều đó đâu có dễ dàng vì thời gian để làm quen, ngấm bài, cách biểu diễn, vũ đạo của hình tượng làm sao My có thể làm tốt chừng ấy việc trong một khoảng thời gian ngắn như vậy được".

Theo thông cáo báo chí của ban tổ chức chương trình Biến hóa hoàn hảo, vào ngày 11/5/2016, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn 414/NTBD-QLBD thông báo hình tượng ca sĩ Như Quỳnh chưa được các cơ quan liên quan chấp thuận cho phép về nước biểu diễn nghệ thuật. Ngay khi nhận được công văn của Cục NTBD, ban tổ chức đã đặc cách cho Tố My chọn hình tượng ca sĩ khác đã được cấp phép biển diễn tại Việt Nam để tiếp tục tranh tài, vì nhận thấy ban tổ chức có phần sơ suất trong việc cho Tố My sử dụng hình tượng Như Quỳnh.

"Trong trường hợp ca sĩ Tố My từ chối quyền đặc cách từ đơn vị sản xuất, thí sinh sẽ không được tiếp tục tham gia chương trình kể từ vòng bán kết theo tinh thần của công văn 414/NTBD-QLBD. Ca sĩ Tố My sẽ được hưởng các quyền lợi tương ứng với nghĩa vụ đã thực hiện, theo tinh thần của thoả thuận đã ký kết hoặc các thông báo từ đơn vị sản xuất. Hai bên ghi nhận tinh thần hợp tác thiện chí trong suốt thời gian qua và có giải pháp hỗ trợ phù hợp với qui định của Ban ngành", thông cáo báo chí cho hay.

Như vậy, sau khi Tố My dừng bước, bảy thí sinh còn lại tham gia vòng bán kết Biến hóa hoàn hảo sẽ gồm Ánh Linh (Giao Linh), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Hà Vân (Hương Lan), Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Hoàng Yến (Phương Thanh), Thu Hòa (Hari Won), Việt Thái (Noo Phước Thịnh). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.