Pháp luật

Bị đâm chết bằng dao, đũa vì ngủ lại phòng trọ với... vợ bạn

20/04/2018, 07:45
image

Vợ đưa bạn của chồng về phòng trọ ngủ lại, chồng trở về dùng đũa và dao đâm chết người bạn này.

dam-ban-15241427240681661866005

Phạm Anh Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh NLĐ

Theo báo NLĐ hôm 19/4, VKSND tỉnh Bình Phước vừa phê chuẩn quyết định khởi tố Phạm Anh Tuấn (SN 1987; trú tại xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) về hành vi "Giết người".

Tài liệu điều tra cho hay, trước đó Tuấn và chị N.H.N (SN 1990) có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại một nhà trọ ở ấp 9, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Hôm 7/4, Tuấn đi TP. HCM làm phụ hồ, những ngày sau đó, N. đưa Kim Thành Sơn (bạn của Tuấn) về phòng trọ của mình chơi và ngủ lại đây. 

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, đêm ngày 9/4, Tuấn đưa hai con từ TP. HCM về phòng trọ và phát hiện xe máy của Sơn trong phòng, còn Sơn núp sau cánh cửa. Sơn dùng dao giơ lên đâm Tuấn nhưng Tuấn dùng tay giữ lại. Tuấn hỏi: "Mày làm gì ở trong phòng trọ của tao, còn cầm dao định đâm tao nữa?" thì Sơn trả lời: "Tao mệt nên vào đây ngủ nhờ". Sau đó, Sơn ra trước cửa phòng trọ ngồi hút thuốc, nhét dao lại trong túi quần. 

Tuấn tức giận lợi dụng lúc Sơn sơ hở đã lấy được con dao và đâm nạn nhân nhiều nhát, có nhát trúng ngực. Liền sau đó, Tuấn chụp được cây đũa dưới nền đất, tiếp tục đâm vào ngực và cổ Sơn khiến nạn nhân tử vong. 

Ngày 10/4, Tuấn bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại vườn cao su.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.