An ninh hình sự

"Bị đánh khi làm việc với CSGT": Tài xế muốn làm rõ trắng đen

02/06/2017, 20:46

Tài xế Ngọc Anh vụ "bị đánh khi làm việc với CSGT" cho biết sẽ có đơn khiếu nại gửi Công an Vĩnh Phúc.

canh-145447

Hình ảnh một số cán bộ tổ CSGT Công an Vĩnh Phúc được đăng tải trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ tài xế taxi tố "bị đánh khi làm việc với CSGT Vĩnh Phúc", tối 2/6, PV Báo Giao thông đã liên lạc được với anh Phạm Ngọc Anh, người liên quan đến vụ việc.

Tài xế Phạm Ngọc Anh, SN 1990, là người trực tiếp điều khiển xe taxi mang BKS 29A-907.44 của hãng Taxi 52 Hà Nội trong clip được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 30/5, hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Trao đổi với PV, anh Ngọc Anh cho biết, sẽ gửi đơn khiếu nại cơ quan chức năng và trên quan điểm cần phải làm rõ trắng đen sự việc.

"Tôi muốn cơ quan chức năng làm rõ việc khi tôi đang làm việc với CSGT tỉnh Vĩnh Phúc thì có một người đến hành hung tôi, đập xe tôi trước mặt các đồng chí CSGT và cả cảnh sát cơ động", anh Ngọc Anh cho hay.

Lý giải việc từ chối hợp tác với tổ xác minh của Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc, anh cho biết: "Khoảng 15h ngày 1/6 khi tôi đang đi làm thì giám đốc hãng taxi của tôi gọi điện nói có các anh CSGT TP Vĩnh Yên xuống muốn làm việc với cháu. Tôi cũng trả lời với giám đốc của tôi: “Đến nay chưa có gì phải làm việc cả, vì cháu đang đi làm thì không thể quay về làm việc được. Tôi đang phải đi làm, khi có thời gian tôi sẽ gửi đơn khiếu nại tới các cấp về việc tôi bị côn đồ tấn công trước mặt công an".

“Trường hợp cơ quan công an có giấy mời tôi thì cần phải ghi rõ đến đâu, cơ quan nào và phải có người làm chứng đi theo”, anh Ngọc Anh cho biết thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, ngày 30/5, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại việc xử lý vi phạm của tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh Vĩnh Phúc tại Km33 Quốc lộ 2A thuộc Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Theo nội dung trong đoạn clip, bị CSGT dừng xe để làm việc về lỗi vượt đèn đỏ, lái xe không đồng ý, cho rằng mình không phạm lỗi nên tranh cãi với lực lượng chức năng.

Trao đổi với báo chí sau đó, tài xế taxi cho biết, khi anh đang làm việc với CSGT, một người đàn ông không quen biết tiến tới đấm anh 2 phát vào đầu buộc anh phải bỏ chạy vào trong xe, chốt cửa. Không dừng lại, người đàn ông trên giật cửa xe bên lái, đe dọa anh. Sau đó, được sự động viên của CSGT, tài xế đã xuống xe tiếp tục làm việc còn người đàn ông trên bỏ đi.

​Sau khi nhận được thông tin trên, Phòng CSGT đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh đồng thời thành lập tổ xác minh sự việc.

Tuy nhiên, tổ xác minh cho biết đã phối hợp với công an sở tại nơi tài xế Ngọc Anh cư trú, mời anh Ngọc Anh làm việc nhưng tài xế từ chối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.