Showbiz

Bị đồn "trốn nợ", ca sĩ Thu Minh nói gì?

29/07/2016, 14:34
image

Thu Minh khẳng định, cô không trốn đi đâu cả và sẵn sàng nhờ pháp luật bảo vệ mình.

13658914_10583133

Thu Minh khẳng định, cô không trốn nợ và sẵn sàng nhờ pháp luật bảo vệ mình.

Hôm qua (28/7), một vài tài khoản facebook đăng tải những hình ảnh một chiếc ô tô treo banner yêu cầu vợ chồng ca sĩ Thu Minh trả nợ được lan truyền trên mạng khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh đã lên tiếng về vấn đề này.  Nữ ca sĩ viết bằng giọng hài hước: "Nóng nhỉ! "Lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ và trốn chui trốn nhủi". Ai có giấy nợ hay chứng minh được điều gì như vậy về vợ chồng tôi thì đừng ngại ngần mà đưa ra nhé, lừa cả trăm tỷ mà dễ đi lòng vòng vậy sao? Công an đâu sao không đến bắt?".

Giọng ca của "Bay" khẳng định, cô không có trách nhiệm và quyền hạn gì để phải bị quấy rầy bởi những việc như thế này và sẽ không cho ai có cơ hội tiếp cận mình để làm những việc phi lí và vô văn hoá.

Theo nữ giám khảo của Vietnam Idol, dù biết thời buổi này loạn thông tin thị phi và "nổi tiếng" giờ lại là cái tội, nhưng cô luôn vững tin vào hiểu biết của số đông. 

Trước đó, Thu Minh cũng đăng tải dòng trạng thái khẳng định vợ chồng cô không trốn chui trốn nhủi như những thông tin đang lan truyền. "Chúng tôi ở đây, chẳng đi đâu cả. Thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin một chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi, lại còn thêm mắm dặm muối cho ly kì".

Thu Minh cũng cho biết, cô đang ở Hà Nội để chuẩn bị tham dự buổi Lễ phát động chiến dịch bảo vệ Tê Tê "Happy as a Pangolin". Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ các fan rằng yên tâm, vì đúng - sai sẽ có pháp luật. "Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy" Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả", giám khảo của Vietnam Idol Thu Minh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.