Showbiz

Bị đuổi khỏi công ty vì hẹn hò, HyunA bức xúc đáp trả

17/10/2018, 10:05

HyunA viết thư gửi công ty bày tỏ nỗi bức xúc và sự không phục của mình khi bị đuổi khỏi công ty.

HyunA

HyunA yêu cầu được giải quyết vấn đề hợp đồng một cách minh bạch và lịch sự.

Hãng thông tấn Hyundae News vừa đăng tải bức thư mà nữ ca sĩ HyunA viết gửi tới CEO Shin Dae Nam của Cube Entertainment, bày tỏ những suy nghĩ của cô về việc bị buộc phải rời công ty. HyunA khẳng định, sai lầm lớn nhất của cô là đã làm việc bán mạng cho Cube Entertainment cho đến bây giờ.

Cựu thành viên của nhóm 4minute cũng nêu ra ba vấn đề khiến cô suy nghĩ như vậy. Theo nữ ca sĩ, khi cô rời khỏi công ty JYP Entertainment, cô đã đứng về phía chủ tịch Hong Seung Sung - người sáng lập Cube Ent. Thậm chí, ngay cả khi chủ tịch Hong có mâu thuẫn với CEO Park Choong Min, cô cũng đứng về phía ông Hong. 

photo11536808552592733822481

Cả HyunA và bạn trai E"Dawn đều bị buộc rời khỏi công ty vì tự ý công khai hẹn hò.

Thứ nữa, sau khi Cube Ent  hoạt động, điều duy nhất cô làm là cố gắng hết sức để Cube có thể phát triển như ngày hôm nay.

"Tôi không biết mình đã phạm phải tội lỗi như thế nào, nhưng kể từ đầu tháng 9, tất cả lịch trình của tôi đã bị hủy bỏ. Ngày 13/9, tôi đã đọc được tin mình bị đuổi khỏi công ty trên báo, thay vì việc tôi được thông báo trực tiếp. Tôi chấp nhận tất cả mọi thứ và nhận được thông báo về việc hủy hợp đồng sau cuộc thảo luận cuối cùng tại nhà của chủ tịch tại Mokdong vào ngày 16/9", HyunA viết.

Cô cũng cho hay, mình được thông báo là kết quả cuộc họp cổ đông sẽ được thông báo tới cô nhưng cho tới hiện tại, cô cũng chưa nghe thấy bất cứ thông tin nào. Mỗi ngày trôi qua, cô cảm thấy mình như đang bị tra tấn.

Nữ ca sĩ đã chờ đợi gần 2 tháng qua nhưng vẫn chưa nghe được thông báo nào. Bản thân cô mong muốn việc hủy bỏ hợp đồng được thực hiện một cách minh bạch và lịch sự.

"Nếu tôi không nhận được phản hồi, tôi sẽ tổ chức họp báo và chia sẻ hết những sự kiện đã xảy ra. Tôi yêu cầu một lần nữa. Tôi đã làm hết sức mình bất chấp sức khỏe xấu đi, chỉ để hy sinh cho Cube tồn tại và phát triển như hôm nay.

Hình ảnh của tôi đã bị tan nát và danh tiếng bị hoen ố vì bị đuổi khỏi Cube. Nếu các người còn nhớ những kỷ niệm đẹp của chúng ta, tôi yêu cầu các người giải quyết vấn đề này một cách lịch sự và thân thiện", nữ ca sĩ sinh năm 1992 nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.