Hậu trường sao

Bị "ghẻ lạnh" ở V-League, Bùi Tiến Dũng sẽ sang châu Âu?

24/04/2018, 18:00
image

Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội sang châu Âu chơi bóng nhưng...

bui-tien-dung

Bùi Tiến Dũng bị mất vị trí chính thức trong đội hình FLC Thanh Hóa

Theo thông tin mới nhất, cựu HLV FLC Thanh Hóa Marian Mihail cho biết, trong tương lai gần, ông sẽ giới thiệu Bùi Tiến Dũng cho các đội bóng châu Âu. HLV Mihail khẳng định, Tiến Dũng có đủ yếu tố để thành công tại trời Âu. “Dũng đọc trận đấu rất tốt và ra quyết định hợp lý. Nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy luôn duy trì một tinh thần thép, có thể xử lý rất tốt dưới áp lực lớn như phạt đền. Rất sớm thôi, tôi sẽ tiến cử với một số CLB châu Âu”, nhà cầm quân người Romania nhận xét về cậu học trò cũ.

HLV Mihail khi còn dẫn dắt FLC Thanh Hóa rất coi trọng Tiến Dũng, bất chấp trong tay còn 2 thủ thành kinh nghiệm là Thanh Thắng và Bửu Ngọc, ông Mihail vẫn trọng dụng tuyển thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi HLV Mihail ra đi, HLV Hoàng Thanh Tùng đã đẩy Dũng lên ghế dự bị để trao suất bắt chính cho Thanh Thắng.

So với việc mài đũng quần trên ghế dự bị, nếu được sang châu Âu thi đấu là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Tiến Dũng. Thế nhưng, do đang là cầu thủ trẻ nên Tiến Dũng có nhiều ràng buộc với CLB chủ quản. Nếu FLC Thanh Hóa không tạo điều kiện, dù Dũng được CLB nước ngoài mời cũng khó xuất ngoại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.