An ninh hình sự

Bị kẻ “ngáo đá” đâm trọng thương vì nghi bắt cóc trẻ con

04/08/2017, 07:17

Cho rằng bà Phúc đã bắt cóc con mình nên đối tượng Chiến xông vào tấn công, đâm nạn nhân nhiều nhát liên tiếp.

ngaodatravinh

Đối tượng Chiến (Ảnh: VOV)

Chiều 3/8, Công an TP Trà Vinh (Trà Vinh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Minh Chiến (36 tuổi), ngụ xã Long Đức, TP. Trà Vinh để điều tra làm rõ hành vi cố ý dùng dao đâm người khác trọng thương.

Theo tin tức trên báo VTC news, vào khoảng 8h cùng ngày, thấy bà Nguyễn Thị Hạnh Phúc (51 tuổi) đến phụ nấu ăn tại nhà chị ruột của mình, Chiến với biểu hiện không bình thường đã bất ngờ cầm dao xông vào, đâm bà Phúc nhiều nhát.

Sự việc khiến những người chứng kiến hoảng loạn. Người dân đã báo tin đến lực lượng phản ứng nhanh 113 Công an tỉnh Trà Vinh. Ngay lập tức, CS113 có mặt tại hiện trường khống chế, bắt giữ đối tượng và đưa bà Phúc đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Tin tức trên tờ VOV cho biết thêm, thời điểm bị bắt, Chiến vẫn còn có biểu hiện “ngáo đá” và khai báo rằng nghĩ bà Phúc bắt cóc con mình. Một lúc sau khi đã tỉnh táo hơn, tên này khai nhận đã sử dụng ma túy đá trước đó.

Được biết, Chiến là đối tượng nghiện ma túy, từng bị cơ quan công an xử lý. Lực lượng cảnh sát 113 đã lập biên bản bàn giao đối tượng cho Công an TP. Trà Vinh tiếp tục điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.