Pháp luật

Bị kiểm tra đột xuất, Chủ tịch Thành Bưởi văng tục, dọa thanh tra

07/08/2014, 23:20

Bị thanh tra Bộ GTVT mặc thường phục phát hiện sai phạm của nhà xe, Chủ tịch Công ty Thành Bưởi nổi đoá, văng tục, túm cổ áo một thanh tra viên...

Hôm nay, 7/8, thanh tra Bộ GTVT mặc thường phục kiểm tra đột xuất 3 xe của nhà xe Thành Bưởi đã phát hiện doanh nghiệp này đưa xe vào khai thác bất hợp pháp trên các tuyến vận tải khách cố định. 

Sau khi xe bị lập biên bản, xử lý, ông Lê Đức Thành - Chủ tịch Công ty Thành Bưởi đã có mặt. Tại đây, ông Thành  liên tục chửi bới, văng tục, túm cổ áo một phóng viên Báo Tiền Phong đang tác nghiệp và hành hung một  thanh tra viên.

Do bị ngăn cản, các phóng viên đã buộc phải tác nghiệp khéo léo, né tránh mới ghi lại được một phần hình ảnh hiện trường.

Trước khi đoàn thanh tra Bộ GTVT vào cuộc, Báo Giao thông đã có loạt bài phản ánh sai phạm núp bóng xe hợp đồng để kinh doanh xe tuyến cố định trái phép nhiều năm không bị xử lý của Thành Bưởi. Bằng cách kinh doanh núp bóng này, nhà xe Thành Bưởi đã trốn thuế nhiều năm đồng thời tạo nên sự cạnh tranh bất bình đẳng với các nhà xe khác trên tuyến.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.