Showbiz

Bị liên đới trong scandal An Nguy - Cát Phượng, Huỳnh Đông lên tiếng

19/11/2018, 19:16

Huỳnh Đông khẳng định, những tin nhắn mà An Nguy tung ra là ngụy tạo.

NGC_9113

Huỳnh Đông khẳng định, những tin nhắn mà An Nguy tung ra là ngụy tạo

Cùng với những tin nhắn được cho là của diễn viên Cát Phượng mà An Nguy tung ra nhằm tố Cát Phượng là người "giật dây" trong scandal với Kiều Minh Tuấn, diễn viên Huỳnh Đông - đạo diễn bộ phim Mẹ Tuệ đã lên tiếng thanh minh. 

Trả lời trên Tri thức trẻ, Huỳnh Đông không hiểu vì sao ê-kíp phim "Mẹ Tuệ" lại bị lôi vào những chuyện ồn ào thuộc về cá nhân này. Huỳnh Đông cho biết đây là chuyện riêng, anh không muốn liên quan mà chỉ tập trung vào chuyên môn và muốn làm tốt nhất cho bộ phim của mình. Nam diễn viên cũng khẳng định, những đoạn tin nhắn mà An Nguy chia sẻ là giả mạo.

Huỳnh Đông chia sẻ: "Trong group chát Mẹ Tuệ team" của chúng tôi không hề có Cát Phượng, cũng không hề bàn bạc những chuyện có nội dung như vậy".

Trước đó, ngày 18/11, An Nguy đã chính thức lên tiếng về ồn ào tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn. Theo An Nguy, cô không có ý định lên tiếng về chuyện tình cảm của mình nhưng vì những chuyện xảy ra đột ngột làm cô không kiểm soát được. Nữ diễn viên xuất thân từ Vlog cho hay, Cát Phượng là người đã bảo cô phỏng vấn để khẳng định những ồn ào về tình cảm chỉ là PR phim. Nhưng với bản tính thật thà, cô quyết định chia sẻ thật tình cảm của mình và điều này nằm ngoài dự đoán của Cát Phượng.

nguy

Lùm xùm tình ái giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn chưa đến hồi kết

Dù vậy, An Nguy cũng tung những tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong một nhóm chat của ê-kíp phim "Mẹ Tuệ" (bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn). Trong đoạn tin nhắn được đăng tải, tài khoản được cho là của Cát Phượng đã bàn kế hoạch dùng chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn để PR cho phim.

Ngay sau đó, Cát Phượng đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, những đoạn tin nhắn này là giả mạo. Bản thân cô chưa bao giờ nói chuyện hay gặp An Nguy.

Có thể thấy, lùm xùm tình ái giữa bộ ba Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng có vẻ không những chưa dừng lại mà còn liên đới ảnh hưởng thêm nhiều bên liên quan. Sự việc ngày càng rối như tơ vò và khán giả đang phải chứng kiến một scandal rối rắm không mấy hay ho từ những người mang danh làm nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.