Pháp đình

Bị mắng, con rể đâm chết cha vợ

27/03/2015, 14:02

Đi nhậu về, Tài và cha vợ xảy ra cự cãi và xô xát. Tài dùng đã dao đâm chết cha vợ mình.

MVI_4644.MOV_snapshot_00.02_[2015.03.27_12.38.55]
Bị cáo Thạch Tài tại phiên tòa phúc thẩm.

Ngày 27/3, Tòa phúc thẩm nhân dân Tối cao tại TP.HCM đã tuyên phạt Thạch Tài (SN 1985, người Khơme, quê Vĩnh Long) 18 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ ngày 24/8/2014, Thạch Tài trở về nha sau cuộc nhậu với những người bạn. Khi về đến nhà, Tài ra sau bếp nơi vợ con đang ngủ kêu cửa nhưng vợ Tài không mở. Lúc này, ông Thạch Sưa (cha vợ của Thạch) đang ngủ trong nhà, nghe tiếng xe đậu trước sân nên biết Tài về và đã thức dậy.

Ông Sưa mở cửa ra trước sân và hỏi Tài: “Con đi đâu về khuya ?”. Tài trả lời: “Con đi đám sinh nhật nhà người bạn chung”. Ông Sưa nói tiếp: “Bạn bè bỏ bớt đi, đừng đi”. Tài nói: “Nếu bạn thân của cha mời thì cha có bỏ không?”. Ông Sưa nói: “Mày cãi lại tao hả?” rồi dùng tay đánh vào mặt Tài nhiều cái.

Lúc này, Tài đi về đến chỗ để xe, mở yên xe kiểm tra xăng còn nhiều hay ít để về nhà mẹ ruột. Khi mở yên xe ra, Tài thấy có con dao nên nảy sinh ý định giết ông Sưa. Tài cầm dao đi về phía ông Sưa nói: “Cha đánh con lần nữa coi?”. Ông Sưa liền đánh vào mặt Tài thì bị Tài dùng dao đâm gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Tài bỏ về nhà mẹ ruột, đến 2 giờ sáng hôm sau thì bị cơ quan công an bắt giữ. Ông Sưa được mọi người đưa cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Trước đó, TAND tỉnh Vĩnh Long đã xử phạt Tài 18 năm tù về tội “Giết người”. Tại phiên tòa cấp phúc thẩm lần này, HĐXX đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Tài, đồng thời giữ nguyên hình phạt ở cấp sơ thẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.