Showbiz

Bị ném đá về giọng hát, Chi Pu tấn công Kpop

30/10/2017, 20:44

Chi Pu vừa thông báo đã chính thức đăng tải sản phẩm âm nhạc của mình trên các trang âm nhạc của Hàn Quốc.

co

Chi Pu vừa thông báo đã chính thức đăng tải sản phẩm âm nhạc của mình trên các trang âm nhạc của Hàn Quốc

Mới đây, Chi Pu vừa chia sẻ một thông tin “nóng hổi” trên trang cá nhân: Ra mắt tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Cụ thể, album Love Story với phiên bản tiếng Hàn của Từ hôm nay và Cho ta gần hơn chính thức được đăng tải trên các hệ thống nghe nhạc online lớn nhất Hàn Quốc: Melon, Mnet, Naver, Genie, Bugs,…

Trước đó, sản phẩm âm nhạc đầu tay "Từ hôm nay" của Chi Pu nhận hàng loạt bình luận tiêu cực về giọng hát của nàng hotgirl đất Hà Thành. Giọng hát của Chi Pu bị đánh giá thiếu nội lực, yếu ớt và MV nội dung không rõ ràng, chỉ nhằm mục đích khoe đồ hiệu. Mặc dù vấp phải những phản hồi không mấy tích cực, người đẹp này vẫn không nản lòng và cho ra tiếp MV thứ hai mang tên "Cho ta gần hơn".

Cả hai sản phẩm âm nhạc đều được hợp tác với những nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc. Đáng chú ý, trong MV "Cho ta gần hơn" còn có sự xuất hiện của diễn viên nam chính là người Hàn Quốc. Ở lần ra mắt MV thứ hai, Chi Pu đã nhận được những phản hồi tích cực hơn nhờ sự chau chuốt về hình ảnh, nội dung cũng như sự cố gắng của bản thân trong việc ca hát.

chipu1

 

chipu2

 

chipu3

 

chipu4

Album của Chi Pu được đăng tải trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.