Showbiz

Bị nghi chơi xấu Trấn Thành, Đức Thịnh buồn rầu, thất vọng về đồng nghiệp

09/02/2019, 16:18

Sau lùm xùm với Trấn Thành, Đức Thịnh tâm sự với vợ: "Anh buồn nhiều hơn là buồn về một đồng nghiệp đã từng là đồng đội".

img
Thanh Thuý thương xót khi chồng bị đồng nghiệp quay lưng.

Mới đây, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thuý đã có tin vui khi chào đón một bé trai thứ hai vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì nữ diễn viên Thanh Thuý đã chia sẻ về những tâm tư của chồng trong những ngày qua.

Cụ thể, Thanh Thúy cho biết cô nhận ra nét buồn trên gương mặt của chồng khi anh tới thăm cô tại bệnh viện mỗi ngày: “Thấy chồng đi làm về vào bệnh viện thăm mình, thấy ông buồn buồn, hỏi ông về doanh thu phim Trạng Quỳnh. Ông nói rất tốt, rất khủng. Tôi hỏi mãi sao anh không vui”.

Trước câu hỏi của vợ, Đức Thịnh buồn rầu khi cảm nhận được rõ rệt sự nghiệt ngã của nghề diễn. Đặc biệt, anh còn cảm thấy buồn và thất vọng về một người đồng nghiệp mà mình đã trân trọng, quý mến và coi như một người tốt.

"Anh buồn về cái nghề của mình, sao ai muốn nói, muốn bình phẩm gì cũng được, thậm chí nhục mạ. Nhưng điều đó không lớn vì anh biết loại đó là gì. Anh buồn nhiều hơn là buồn về một đồng nghiệp đã từng là đồng đội. Họ biết rõ anh cực khổ như thế nào, trải qua khó khăn ra sao để thực hiện bộ phim Trạng Quỳnh. Sao họ lại cư xử như vậy? Rất không đúng chút nào. Từ nay anh sẽ không trân trọng họ như đã từng trân trọng và quý mến... Đến giờ anh vẫn tự hỏi. Tại sao họ làm vậy?", Đức Thịnh nói.

img
Sau vụ việc này, Đức Thịnh cho biết anh coi như mất một người đồng nghiệp mà anh vẫn coi là người tốt.

Trước bài chia sẻ của Thanh Thuý, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh bị cho là người đứng sau chiêu trò chơi xấu lại phim Cua lại vợ bầu. Theo đó, trong bài chia sẻ của Trấn Thành, anh cho rằng bộ phim Cua lại vợ bầu bị đánh rớt thảm hại từ 9,3 điểm (ngày mùng 1 Tết) xuống còn 6,7 điểm (ngày mùng 2 Tết) là vì bị chơi xấu.

Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì. Nhưng đây là điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong cạnh tranh công bằng. Ai đó làm chuyện này xin hãy suy nghĩ lại", Trấn Thành viết.

Thực tế, thời điểm Tết Nguyên đán, chỉ có 3 bộ phim Việt đang cạnh tranh với nhau là Táo quậy, Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh. Đặt lên bàn cân, chỉ có Trạng QuỳnhCua lại vợ bầu là hai đối thủ ngang tầm cho nên, nghi vấn từ lời chia sẻ của Trấn Thành bị dư luận hướng về phía đạo diễn Đỗ Đức Thịnh.

Trước nghi vấn này, đạo diễn Đức Thịnh đã phủ nhận rằng ê-kíp của Trạng Quỳnh chơi xấu các phim khác. "Theo các báo cáo thống kê của các nhà phát hành thì hiện nay Trạng Quỳnh chỉ đang cạnh tranh top 1 với phim Bí kíp luyện rồng nên không có lý đó gì để làm mấy chuyện vớ vẩn đó", vị đạo diễn nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.