Showbiz

Bị nhạc sĩ Vinh Sử chê, Hoài Linh: "Cứ cố vươn vai mà đứng"

19/07/2017, 18:05

Nhạc sĩ Vinh Sử chê không biết gì về bolero để làm giám khảo, Hoài Linh ẩn ý: "Cứ cố vươn vai mà đứng".

5415872093052856067_n

Nhạc sĩ Vinh Sử chê không biết gì về bolero để làm giám khảo, Hoài Linh ẩn ý: "Cứ cố vươn vai mà đứng".

Những ngày qua, phát ngôn "Hoài Linh biết gì về bolero mà làm giám khảo" của nhạc sĩ Vinh Sử đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Trước lời nói của nhạc sĩ Vinh Sử, danh hài Hoài Linh giữ động thái im lặng. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Linh đã chia sẻ hai câu hát trong bài "Bài không tên số 5" của nhạc sĩ Vũ Thành An: "Cứ cố vươn vai mà đứng, tô son lên môi lạnh lùng. Cứ cố yêu người mà sống, lâu rồi đời mình cũng qua".

Dòng trạng thái được viết trong tâm bão dư luận khiến nhiều người cho rằng nam danh hài đang có ý ám chỉ thông báo rằng dù thế nào đi nữa thì anh vẫn ổn, vẫn vươn vai khẳng định bản thân. Nhiều người cũng khuyên Hoài Linh bỏ ngoài tai những điều không hay ho để tiếp tục cống hiến.

-nhac-si-vinh-su

Nhạc sĩ Vinh Sử

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với báo giới, khi nhận xét về những chương trình bolero đang dày đặc trên sóng truyền hình, nói về đội ngũ giám khảo, nhạc sĩ Vinh Sử nhận xét: "Tôi thấy bây giờ mọi thứ làm quá lên nên đã thành "cái lẩu", không còn là bolero nữa. Tôi nói cụ thể chuyện đi chấm thi. Hoài Linh làm giám khảo thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm trong khi Linh ca cũng bình thường thôi. Thậm chí nghệ sĩ Ngọc Giàu vốn xuất thân từ bên cải lương thì chấm bolero có kỳ không? Đó là chưa kể các ca sĩ hát pop, rock cũng được mời làm giám khảo. Một ca sĩ tên tuổi nhưng không qua trường lớp, nhờ giọng hát lạ lạ mà nổi tiếng, vậy cũng được lên chấm thi những người khác".

Phát ngôn có phần đụng chạm Hoài Linh này của nhạc sĩ Vinh Sử đã gây ra những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến cho rằng ông đang "dựa hơi" Hoài Linh, nhận xét phiến diện, vẫn có không ít người bênh vực và đồng quan điểm với vị nhạc sĩ của "Nhẫn cỏ trao em".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.