Trong nước

Bị phản đối, ông Trần Anh Tú đáp lễ khiến bầu Đức “tức điên”

21/03/2018, 14:44

Ông Trần Anh Tú sẵn sàng cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam với việc tham gia nhiều chức vụ.

tran-anh-tu

Bị phản đối, ông Trần Anh Tú càng làm bầu Đức “tức điên”

Mới đây, ông Đoàn Nguyên Đức, Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính tài trợ đương nhiệm đã phản đối ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm TGĐ VPF được đề cử vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính tài trợ.

Lý do ông Đức đưa ra là ông Tú đã đảm nhiệm quá nhiều chức vụ ( Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc VPF và trưởng Ban điều hành giải V-League) và ông Tú là người “ngoại đạo về bóng đá, không đóng góp gì cho bóng đá hết, chỉ có futsal thôi”.

Phản ứng trước những lời công kích từ phía ông Đoàn Nguyên Đức về phía mình thời gian vừa qua, ông Trần Anh Tú cho rằng bóng đá với ông chỉ là nghề tay trái nên ông nghĩ rằng mỗi cương vị của ông đều là sự đóng góp cho nền bóng đá.

“Với riêng tôi, khi đã coi mọi cương vị là một sự đóng góp thì dù bất cứ kết quả nào, chỉ cần những nỗ lực của tôi còn được trân trọng tôi sẽ tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam”, ông Tú nói với Thể thao văn hóa. Như vậy, ông Tú cho rằng việc ông đảm nhận nhiều chức vụ đồng nghĩa với việc ông có nhiều cơ hội đóng góp hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.