Thời sự

Bị phạt 30 triệu,nhà thầu đường sắt Cát Linh cam kết không tái phạm

28/09/2016, 20:14

Bị phạt 30 triệu do gây ùn tắc, nhà thầu thi công tuyến đường sắt Cát linh viết cam kết không tái phạm.

xe cẩu và ô tô cản trở giao thông

Xe cẩu và ô tô cản trở giao thông

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 28/9, Trung tá Đỗ Mạnh Ninh, Đội trưởng Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với một nhà thầu thi công nhà ga tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông với mức phạt là 30 triệu đồng. Ngoài ra, Đội CSGT số 7 cũng lập biên bản xử phạt với tài xế xe cầu, xe tải đầu kéo 1,2 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, xe cẩu và xe tải đầu kéo dừng đỗ giữa đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân để thi công nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, gây ảnh hưởng đến giao thông công cộng, gây nguy hiểm và bức xúc cho người đi đường.

Hai xe trên phục vụ thi công lao dầm đường sắt, tuy nhiên theo quy định của thành phố Hà Nội, việc lao dầm chỉ được thực hiện vào buổi đêm và rạng sáng.

Trung tá Ninh cho biết thêm, chiều cùng ngày, đại diện lãnh đạo nhà thầu đã tới trụ sở Đội CSGT số 7 nhận trách nhiệm, đồng thời viết cam kết không tái phạm.

"Ngày 28/9 (từ 5h-8h30) đơn vị thi công của chúng tôi đã vi phạm về thời gian thi công không đúng với giấy phép và đã gây ra ùn tắc giao thông tại hầm đường bộ Thanh Xuân (Ga vành đai 3 của Dự án). Chúng tôi nhận thấy việc này là hoàn toàn sai với quy định và xin cam kết sẽ không để tái phạm, nếu tái phạm xin chấp hành sự xử lý nghiêm hơn theo qui định và nghiêm trong có thể bị rút giấy phép thi công", đại diện nhà thầu cam kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.