Showbiz

Bị phát hiện cùng đi siêu thị, Huyn Bin đã phủ nhận hẹn hò Son Ye Jin

22/01/2019, 06:17

Đại diện của Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận tin đồn cả hai đang hẹn hò.

img
Hyun Bin và Son Ye Jin

Mới đây, những hình ảnh nam diễn viên Hyun Bin và nữ diễn viên Son Ye Jin cùng nhau xuất hiện trong một siêu thị tại Mỹ đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Trong các bức hình, Hyun Bin đang đẩy một giỏ hàng, còn Son Ye Jin đang chọn đồ ở quầy đồ tạp hóa. Ngay sau đó, tin đồn cặp đôi đang hẹn hò đã xuất hiện khiến người hâm mộ khắp châu Á xôn xao.

Đại diện công ty quản lý VAST Entertainment của Hyun Bin cũng vừa chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò giữa nam tài tử và Son Ye Jin. Đại diện VAST Entertainment cho biết, cả hai chỉ là bạn bè. Theo vị này, có nhiều người bạn cùng đi với cả hai đến siêu thị, nhưng vì hai diễn viên là hai người độc thân duy nhất trong nhóm nên cả hai bị chụp lại và được cho rằng đang hẹn hò.

img
img
img

Hồi đầu tháng 1/2019, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng dính nghi vấn hẹn hò khi một người tiết lộ đã bắt gặp cả hai đang cùng nhau chơi golf và ăn tối tại một nhà hàng với bố mẹ của Son Ye Jin. Tin đồn này ngay lập tức bị công ty quản lý của Son Ye Jin bác bỏ và đưa ra bằng chứng cho thấy, bố mẹ của Son Ye Jin hiện đang cư trú ở Hàn Quốc nên không thể ăn tối với cặp đôi tại Mỹ.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử. Dù cả hai đối đầu trên phim nhưng hành động của cả hai ngoài đời được fan cho rằng “rất tình tứ". Bản thân Hyun Bin trong một cuộc phỏng vấn cũng cho biết, nếu chấm điểm, anh sẽ cho Son Ye Jin 90 điểm.

Son Ye Jin sinh năm 1982, là một trong những nữ diễn viên thực lực của xứ Hàn. Cô nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn đình đám như Cổ điển, Hương mùa hè, Vợ tôi đã kết hôn...

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyeong, sinh năm 1982. Chính thức ra mắt năm 2003, đến năm 2005 Hyun Bin mới vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á trong bộ phim tình cảm Nàng Kim Sam Soon. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Nữ hoàng tuyết, Khu vườn bí mật...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.