Góc nhìn

Bị phạt tù vì mải quay phim, không giúp người gặp tai nạn

22/07/2015, 18:32

Pelton sau đó bị buộc tội không giao nộp video clip cho cảnh sát mà lại đưa lên Youtube.

Paul Pelton đang phải đối mặt với án tù vì quay ph
Paul Pelton đang phải đối mặt với án tù vì quay phim nạn nhân TNGT mà không cứu giúp người gặp nạn.

 Anh Paul Pelton, 41 tuổi, bang Ohio (Mỹ) bị buộc tội không cứu giúp người gặp tai nạn giao thông mà chỉ tập trung quay phim, sau đó một trong hai thanh niên bị tai nạn đã tử vong, theo SkyNews.

Khi đó, Zachary Goodin và Cameron Friend, đều 17 tuổi, bị thương nặng khi ô tô của họ đâm phải một cọc tiêu, đâm tiếp một chiếc xe đang đỗ bên đường, rồi đâm vào một ngôi nhà và gốc cây trước khi bốc cháy cạnh đường tàu hỏa. Cameron đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện, còn Zachary thì trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát cho biết, Paul Pelton đã mở cửa phía sau xe, đứng dựa hẳn vào trong xe, dùng điện thoại quay phim mà không hề có bất cứ động thái nào giúp đỡ người bị nạn.

Trong video, người ta còn nghe thấy Pelton gọi hai thanh niên này là “đồ ngu”. Pelton sau đó bị buộc tội không giao nộp video clip cho cảnh sát mà lại đưa lên Youtube và còn tiếp xúc với hai tờ báo nhằm bán đoạn phim về một cậu bé đang chết và một cậu khác đang bị thương nặng để lấy tiền”.

Paul Pelton đã bị bắt với tội danh “hành xử không đúng mực” khi tiếp cận hiện trường tai nạn và đối mặt với án phạt lên đến 30 ngày giam giữ và 250 USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.