Hậu trường sao

Bí quyết bạn gái “trói chặt” siêu tiền đạo Harry Kane

29/10/2017, 06:22

Harry Kane được bạn bè gọi là “Good boy” vì tính khí hiền lành, không ăn chơi đua đòi...

23

Harry Kane hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Tình đẹp như mơ

Theo thông tin rò rỉ, tiền đạo Harry Kane và cô bạn gái lâu năm Kate Goodland sẽ tổ chức lễ thành hôn vào mùa hè năm sau. Đây được coi là cái kết đẹp cho chuyện tình thanh mai trúc mã của cặp đôi người Anh. Kane và Kate từng lớn lên bên nhau, học phổ thông cùng nhau trước khi hẹn hò cách đây hơn bốn năm và hiện đang có một công chúa nhỏ - Ivy Jane Kane.

Kane là mẫu ngôi sao kín tiếng, Kate Goodland lại chẳng phải minh tinh màn bạc hay người mẫu đắt giá nên chuyện tình của hai người rất ít khi xuất hiện trên báo chí. Ngoài ra, một người bạn thân của Harry Kane tiết lộ, tiền đạo đang khoác áo Tottenham không muốn cuộc sống riêng tư bị xáo trộn bởi sự soi mói của truyền thông. Chính bởi vậy, Kane chủ động hạn chế tiếp xúc báo chí, giữ gia đình ở khoảng cách an toàn với cánh săn tin.

Cũng theo người bạn nói trên, chuyện tình của Harry Kane và Kate Goodland có nhiều điều thú vị. Chẳng hạn như hồi năm 2012, thời điểm Harry Kane ngỏ lời yêu, Kate cảm thấy sốc vì trước đó cô chỉ coi ngôi sao tuyển Anh là bạn. Kate tránh mặt “đối phương” suốt hai tháng trời nhưng đến khi Kane “bật tường”, đem một bó hoa hồng cùng lời nhắn trên tấm thiệp đặt bên cửa sổ phòng Kate Goodland, cô đã xiêu lòng. Lần đó, thấy bảo Kane còn suýt bị chú chó nhà bạn gái “xơi tái” nếu không có người làm vườn xuất hiện kịp thời.

Sau này, những buổi hẹn hò hay đi ăn cùng nhau, Kate luôn đề nghị “cưa đôi” và lâu dần trở thành một quy tắc ngầm giữa hai người. Nó duy trì cho tới nay, dù Kane giờ đã là một ngôi sao lớn, hưởng mức lương hậu hĩnh. Sở dĩ, Kate đặt ra quy tắc trên là bởi cách đây vài năm, Kane còn là một cầu thủ vô danh, bị Tottenham đem cho những đội bóng nhỏ mượn và tiền lương nhận được chẳng đáng bao nhiêu.

Kể từ khi chung sống dưới một mái nhà, ngày nào Kane cũng đặt một bông hoa hồng lên bàn trang điểm của bạn gái vào mỗi buổi sáng. Và cho đến giờ, khi đã có một nhóc tì, thói quen này vẫn không đổi. Một chi tiết cũng khá đặc biệt, Kane và Kate chưa lần nào cãi vã dù đã bên nhau hơn bốn năm. “Chúng tôi chọn cách im lặng khi xảy ra mâu thuẫn hoặc bất đồng. Trong lúc nóng giận, bạn dễ nói ra những thứ làm tổn thương người đối diện”, Kate tiết lộ.

Bị “trói” bởi “thỏi nam châm”

Trong thế giới bóng đá hiện đại đầy rẫy những cám dỗ, thói hư, tật xấu, Harry Kane được coi như của hiếm. Chàng tiền đạo này không rượu chè bù khú, không đánh bạc và nhất mực chung thủy với bạn gái. Vì vậy, bạn bè, đồng đội đã đặt cho chân sút 24 tuổi biệt danh “Good boy”. Nhưng vì sao Kane lại đủ bản lĩnh để không “vấp” vào những tệ nạn vốn đầy rẫy trong giới cầu thủ?

Có lần, khi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình BBC, Kane nói anh chỉ quan tâm tới gia đình và bóng đá. Ngoại trừ thời gian tập luyện, thi đấu, Kane muốn trở về nhà cùng Kate nấu những món ăn ưa thích, chăm sóc thú cưng và đi dạo quanh hồ. Giờ đây, Kane càng có động lực lái xe thật nhanh về căn nhà nhỏ cách sân White Hart Lane khoảng chục cây số, bởi nơi đó có cô con gái nhỏ đang ngóng cha. “Cách tốt nhất để bạn không bị cuốn vào những thứ vô bổ là đừng bao giờ suy nghĩ đến nó”, Kane quả quyết.

Thế nhưng, với nhiều người bạn, Harry Kane sở dĩ có thể trở thành ngôi sao “trắng” tệ nạn là nhờ có bàn tay Kate Goodland săn sóc. Nhan sắc của Kate Goodland không quá đặc biệt, thậm chí quá bình thường so với những nàng WAGs đình đám ở nước Anh. Bù lại, Kate đến với Harry Kane bằng tình yêu thực sự chứ không vì túi tiền của anh như nhiều chân dài đu bám vào sao bóng đá.

Đến vì tình yêu nên cách Kate chăm sóc, sẻ chia cùng vị hôn phu cũng thấm đẫm tình cảm. Gia đình Harry Kane có giúp việc nhưng Kate luôn tự tay chuẩn bị quần áo cho chồng mỗi lần anh ra ngoài, đính kèm là những nụ hôn ngọt ngào. Cô sẵn sàng lắng nghe những tâm tư của chàng tiền đạo Tottenham về những khó khăn khi tập luyện hay thi đấu, đôi khi chỉ là một pha bỏ lỡ đáng tiếc. Kate cũng biết cách làm cho ngôi nhà nhỏ luôn rộn rã tiếng cười. “Người đàn ông chỉ tìm thú vui bên ngoài khi gia đình không đủ sức giữ chân họ. Người phụ nữ phải đóng vai trò như thỏi nam châm, như vậy mới giữ gìn được hạnh phúc”, Kate Goodland chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.