Thể thao

Bí quyết hạnh phúc của Hà Hồ, Hà Tăng

08/05/2014, 13:37

Hà Hồ và Hà Tăng không chỉ là những kiều nữ hàng đầu của showbiz Việt mà còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc với người chồng đại gia.

Hà Hồ: Sống với đại gia thì nên mắt nhắm mắt mở

Trong một bài phỏng vấn mới đây với Pháp luật Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi bật mí về cuộc hôn nhân của mình và đại gia nổi tiếng Cường Đô la.

Hà Hồ và Cường
Hà Hồ và Cường "Đô la"

Chia sẻ về những gì đã và đang có trong cuộc hôn nhân của mình Hà Hồ cho biết: "Tôi cũng chẳng hay ho gì đâu, cứ để mọi thứ bình thường. Chính ra chồng ở cạnh tôi cũng thoải mái đấy chứ. Tôi đi hát, đi quay quảng cáo, rồi đi lưu diễn rất nhiều nên thường xuyên vắng nhà. Không có tôi ở nhà, người đàn ông của tôi làm gì cũng không phải nhìn trước ngó sau, khỏi sợ làm trái ý tôi. Đến khi tôi về nhà, vì thời gian tôi có mặt ở nhà ít nên vợ chồng cư xử cũng biết trân trọng nhau hơn. Tôi cá tính quá nên nhiều khi “xa xa gần gần” như vậy cho dễ dung hòa".

Khi được hỏi các đại gia cần gì ở một người vợ, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn cho rằng: "Cần một sự cảm thông và chăm sóc. Đặc biệt họ cần bạn phải mềm mại kiểu phụ nữ nhưng không lệ thuộc kiểu vô dụng. Họ cần bạn nhìn họ ngưỡng mộ bằng hai mắt nhưng đời sống cá nhân nên nhắm một mắt. Họ cần bạn nấu ăn ngon nhưng bạn cũng chấp nhận ngồi ăn bữa đó một mình nếu họ không về".

"Tóm lại, ta cứ vui nếu ta muốn vui. Không có gì đúng ý ta mà ta cứ tự lái mọi thứ theo cách nhìn nhận của ta là được." - Hà Hồ cho biết.

Nữ ca sĩ cũng không ngại ngần bày tỏ quan điểm về tiền bạc và những gì tiền bạc đem tới cho cuộc sống của mình: "Có chứ, tiền mang đến cho mình sự sung túc nhưng không mang đến cho tôi sự đền bù nhớ thương con trai mỗi lần tôi đi diễn xa mà con phải đi học, lúc đó có nằm đếm tiền nước mắt vẫn rơi".

Hà Tăng đặt lên hàng đầu chữ "nhẫn"

Trước đó, ngọc nữ của màn ảnh Việt - Tăng Thanh Hà cũng đã có những chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc khi có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng đại gia và một sự nghiệp thăng hoa.

Hà Tăng đang hạnh phúc viên mãn bên chồng
Hà Tăng đang hạnh phúc viên mãn bên chồng

Trong cuốn sách Cocktail, Giày và Khói của cô bạn thân Đinh Ngọc Diệp, “ngọc nữ” của Vbiz đã lần đầu tâm sự những điều thầm kín và khiến khán giả thêm hiểu cô nhiều hơn.

Ngọc nữ chia sẻ: “Ngày lấy chồng mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ nhẫn. Nhẫn không phải là nhục, không phải là hạ thấp mình hay cam chịu. Nhẫn là vì nhau mà sống mà hành động và gây dựng. Nhẫn không phải là chịu đựng mà là tha thứ. Có Từ, Bi, Hỷ, Xà mà ta có được chữ nhẫn tự nhiên và dễ dàng hơn”.

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ mình là người nghiện “gặt quả”. Cô thú nhận: “Mỗi ngày tôi phải làm được một việc gì đó mình đã đặt ra, nếu không sẽ rất khó chịu. Điều gì tôi muốn tôi sẽ làm cho đến khi đạt được, đối với cuộc sống, công việc hay gia đình cũng vậy. Đó là một phần năng lượng góp phần duy trì sự tự tin của tôi".

Như một cách để chứng minh cho thành quả của mình, cô cho biết: “Ngày xưa nhà tôi không giàu nhưng không bao giờ tôi cảm thấy đau khổ. Tôi vẫn luôn có những điều rất vui. Đâu phải người giàu là người đạt được hết những gì mình muốn”.

Bản thân Hà Tăng cũng thừa nhận: “Cuộc đời tôi chưa lần nào đi chệch hướng. Những gì tôi có ngày hôm nay là đúng chính xác những gì mà 5 năm trước tôi đã lập ra kế hoạch cho mình”.

Những chia sẻ của Hà Tăng đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì đằng sau một ngọc nữ tưởng chừng yếu đuối lại là một cá tính rất mạnh với những quan điểm sâu sắc về hạnh phúc gia đình.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.