Showbiz

Bi Rain không tiếc tiền chăm sóc Kim Tae Hee sau sinh

18/04/2018, 11:51

Bi Rain đã không ngần ngại chi tới 20 triệu won (khoảng 430 triệu đồng) cho dịch vụ chăm sóc đặc biệt.

kim-tae-hee-bi-rain-2-1413

Vào tháng 10 năm ngoái, Kim Tae Hee đã hạ sinh công chúa đầu lòng cho Bi Rain

Vừa qua, chương trình tin tức giải trí của OBS của Hàn Quốc đã khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ Bi Rain đã không ngần ngại chi tới 20 triệu won (khoảng 430 triệu đồng) cho dịch vụ chăm sóc đặc biệt đối với Kim Tae Hee và công chúa đầu lòng của mình.

Theo đó, ngay sau sinh nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" và con gái được ông xã chuyển tới trung tâm chăm sóc đặc biệt. Bi Rain cũng đã mời đội ngũ bác sĩ và y tá theo dõi và quan tâm 24/24 đến bà xã. 

Bên cạnh đó, Kim Tae Hee còn được nhân viên hướng dẫn tập yoga để hồi phục sau sinh và chỉ dẫn cách chăm sóc trẻ sơ sinh.

Về vấn đề ăn uống, các đầu bếp cũng lên thực đơn ăn kiêng để bà xã của Bi Rain vừa đảm bảo sức khỏe vừa có thể nhanh về lại vóc dáng cũ.

Sau nửa tháng ở trung tâm chăm sóc đặc biệt, mẹ con Kim Tae Hee được đưa về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên Bi Rain vẫn mời các bác sĩ tới tận nhà để giúp vợ và con gái có được sự quan tâm đầy đủ nhất.

191213-collage_fotor

Kim Tae Hee đã lấy lại vóc dáng mảnh mai sau khi hạ sinh con gái và trở lại với công việc

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1 vừa qua sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi có một đám cưới giản dị và kín tiếng với giới truyền thông. Đến tháng 10, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Sau khi hạ sinh một bé gái năm ngoái, Kim Tae Hee đã lấy lại vóc dáng mảnh mai và trở lại với công việc. Cô cho biết cô đang chuẩn bị tái xuất màn ảnh với một dự án phim truyền hình mới. Trên trang cá nhân, Kim Tae Hee chia sẻ: “…Tôi đang nỗ lực để sớm gặp lại mọi người. Cho đến lúc đó, tất cả chúng ta phải luôn luôn cố gắng khỏe mạnh, hạnh phúc”.

Tháng 6 tới, Kim Tae Hee sẽ sang Việt Nam để tham dự một sự kiện. Nhiều người hâm mộ hy vọng “ông xã” Bi Rain sẽ hộ tống cô trong chuyến đi lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.