Showbiz

Bi Rain: "Thế giới rất đáng sợ, có thể làm con tôi tổn thương"

21/02/2019, 10:27

Bi Rain bật mí lý do khiến anh không muốn tiết lộ con mình.

img
Nam diễn viên Bi Rain

Theo Allkpop, ngày 20/2, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Uhm Bok Dong, Bi Rain tiếp tục chia sẻ câu chuyện về gia đình mình. "Tôi nghĩ mình đã trở nên khác biệt sau khi có gia đình. Khi chưa trở thành một người cha, tôi có thể cởi mở về mọi thứ. Nhưng bây giờ, tôi có những quy tắc riêng", Bi Rain khẳng định.

Theo Bi Rain, trước đây, anh đã nói chuyện vui vẻ về việc bản thân muốn gia đình hòa thuận với nhau theo cách nào đó. "Thế giới bây giờ thật đáng sợ. Tôi muốn thoải mái chia sẻ hình ảnh con mình, nhưng tôi cảm thấy điều đó có thể khiến bé bị tổn thương sau đó", anh nói.

img

Đồng thời, diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc còn cho biết thêm, trong tương lai, anh dự định sẽ phân tách riêng rõ ràng giữa công việc và gia đình, bởi anh không muốn gia đình mình bị tổn thương vì bất cứ điều gì. Có một gia đình không ảnh hưởng đến các loại dự án mà anh lựa chọn, nhưng anh không muốn công khai về gia đình mình.

"Tôi sẽ cẩn thận hơn. Tôi có cảm giác tội lỗi vì những gì đã xảy ra với mẹ tôi trong quá khứ. Có thể có những hiểu lầm về tôi vì tôi là một người nổi tiếng. Bạn có thể chơi với tôi và "ném đá" tôi, nhưng bạn không thể vượt qua ranh giới để động chạm vào gia đình tôi", Bi Rain quả quyết.

Bi Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee đã chào đón bé gái vào tháng 10/2017. Thế nhưng đến hiện tại, cặp đôi cũng chưa một lần hé lộ về con mình. Nam diễn viên cũng hạn chế chia sẻ về gia đình và vợ trên các phương tiện truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.