Xã hội

Bí thư Bình Thuận nói gì vụ nhiều cán bộ đi nước ngoài?

17/07/2018, 15:23

Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ đạo dừng đoàn công tác đi tham quan ở nước ngoài.

37185166_14607177073

Chuyến đi Đức của một số cán bộ được doanh nghiệp tài trợ đã có quyết định tạm dừng

Trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại chiều 17/7, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Thuận xác nhận đã có quyết định dừng chuyến đi Đức của cán bộ được doanh nghiệp tài trợ.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: Có một số anh em được một doanh nghiệp mời đi nước ngoài tôi có đọc thông tin trên báo chí và sau đó tôi thấy cũng đúng nên tiếp thu. Tôi có trao đổi lại với Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai thống nhất tiếp thu ý kiến đóng góp của báo chí và quyết định dừng chuyến đi. “Qua vụ việc này mình phải nghiên cứu lại thêm làm sao cho phù hợp với tình hình chung và bám sát theo các quy định của Trung ương”, Bí thư Nguyễn Mạnh Hùng nói.

Trước đó, ngày 11/6, ông Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đã ký nhiều quyết định về việc đồng ý để công chức đi nước ngoài việc riêng theo đề nghị của Sở Nội vụ. Những công chức trên là cán bộ lãnh đạo một số sở ngành và địa phương được đến Cộng hòa liên bang Đức để tham quan, tiếp cận công nghệ 4.0 về xây dựng hạ tầng khu dân cư ven biển. Kinh phí chuyến đi do Công ty TNHH đầu tư xây dựng Trường Phúc Hải, doanh nghiệp được giao một dự án lấn biển tại Bình Thuận tài trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.