Xã hội

Bí thư Đà Nẵng phê bình Sở KH&ĐT chậm bổ nhiệm Phó giám đốc

03/05/2018, 15:05

Theo ông Nghĩa, công tác Đảng ở Sở KH&ĐT kém nên dẫn đến sự lúng túng trong làm quy trình công tác cán bộ...

Can-co-che-bai-do-xe-Da-Nang-3

Sở KH-ĐT Đà Nẵng vẫn còn thiếu 2 Phó giám đốc

Theo ông Nghĩa, công tác Đảng ở Sở KH&ĐT Đà Nẵng kém dẫn đến sự lúng túng trong làm quy trình công tác cán bộ. "Công tác Đảng kém nên mãi không làm được quy trình để bổ nhiệm Phó giám đốc Sở dẫn đến mất đoàn kết nội bộ", ông Nghĩa nói.

Cũng theo Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, Sở KH&ĐT có rất nhiều ứng viên đủ năng lực ứng cử nhưng vì lùng nhùng, thậm chí áp đặt ý chí cá nhân khiến Sở này không chọn được lãnh đạo. Ngoài ra, lâu nay công tác bổ nhiệm cán bộ đang có sai sót khi chỉ do Ban Tổ chức Thành ủy quyết định nhưng không thông qua Ban cán sự ủy ban.

Ông Trương Quang Nghĩa yêu cầu Sở Nội vụ, Ban Tổ chức Thành ủy, Ban cán sự Ủy ban phối hợp để nhanh chóng tổ chức thi tuyển hai vị trí Phó giám đốc Sở KH&ĐT.

Ngoài ra, Bí thư thành ủy Đà Nẵng cũng chỉ ra những bất cập liên quan đến công tác cán bộ tại Sở KH&ĐT khi để 17 nhân tài theo Đề án 922 (Đề án đào tạo bậc đại học tại các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước bằng ngân sách Nhà nước) xin nghỉ việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Sở KH&ĐT Đà Nẵng cần tuyển 1 Phó giám đốc phụ trách Xây dựng cơ bản và 1 Phó giám đốc phụ trách Kinh tế đối ngoại - quy hoạch - kế hoạch. Từ đầu năm 2018 đến nay, Sở KH&ĐT thành phố Đà Nẵng chỉ có 1 Giám đốc và 1 Phó giám đốc sau khi 2 Phó giám đốc là ông Trần Phước Sơn chuyển qua làm Phó Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng, ông Huỳnh Văn Thanh nghỉ hưu từ năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.