Xã hội

Bí thư Đinh La Thăng viếng thầy giáo tử vong do TNGT

10/05/2016, 11:02

Chiều 9/5, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến viếng một thầy giáo bị tử vong do TNGT.

img_3746_UGXJ
Bí thư Đinh La Thăng động viên gia đình thầy giáo Nguyễn Văn Cảnh. (Ảnh CTV)

Chiều 9/5, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến viếng thăm gia đình thầy giáo Nguyễn Văn Cảnh bị tử vong do TNGT. Đi cùng đoàn còn có các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa 14 sau khi tiếp xúc cử tri ở Củ Chi. Thầy Cảnh là giáo viên, kiêm phụ trách đội của Trường tiểu học Bùi Văn Ngữ (huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Tại buổi viếng thăm này, Bí thư Thăng đã thắp nén hương cho thầy Cảnh, động viên, chia buồn với gia đình và chị Nguyễn Thị Minh Nho (vợ thầy Cảnh, cũng là giáo viên) sớm vượt qua nỗi đau để chăm sóc các con.

Gia đình cho biết, thầy Cảnh ra đi để lại 3 người con. Người con lớn nhất mới chỉ học lớp 7 và con út mới 5 tháng tuổi. Bí thư Thăng cũng khuyên cháu Nguyễn Minh Trí, con cả trong nhà phải mạnh mẽ vượt qua nỗi đau để phụ mẹ và chăm sóc em, làm công việc trong gia đình.

Trước đó như Báo Giao thông đã thông tin, vào khoảng 7h15’ sáng 8/5, thầy Cảnh điều khiển xe máy lưu thông trên đường Bà Điểm 7 hướng về ngã tư An Sương thì gặp tai nạn. Khi thầy Cảnh vừa qua giao lộ với đường Nguyễn Ảnh Thủ khoảng 200m đã va chạm với xe ben BKS: 51E-022.17 chạy cùng chiều. Cú va chạm làm thầy Cảnh ngã xuống đường, bị bánh xe ben cán qua người và tử vong tại chỗ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.