Xã hội

Bí thư huyện vào nhà nghỉ chỉ hỏi thăm sức khỏe nữ cán bộ?

23/06/2018, 11:10

Bí thư huyện giãi bày về clip vào nhà nghỉ với nữ cán bộ rằng chỉ để "thăm hỏi' sức khỏe chị này.

ông Thuân

Hình ảnh cho rằng, ông Thuân đỡ cửa thông gió cho bà M. chui vào lại vào trong phòng sau khi bị người quay clip phát hiện (Ảnh cắt từ clip).

Giúp nhau chui lỗ thông gió… bỏ chạy?

Ngày 22/6, trên Facebook một tài khoản có tên T.T đang tải một đoạn clip với status: “Bí thư huyện uỷ huyện krong ana (Krông Ana). Nguyễn Quang Thuân và chị Nguyễn Thị M. bị chồng bắt tại nhà nghỉ K.V có hành vi quan hệ bất chính”. Sau khi đăng tải, clip đã thu hút hơn 27 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Nội dung đoạn clip đăng tải cho rằng, Bí thư huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một phụ nữ. Đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng 4-03 khách sạn K.V. (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) liên tục gọi người tên Thuân mở cửa. Sau khi gọi nhưng không có người mở cửa, người quay clip đi ra phía sau thì phát hiện một người phụ nữ mặc váy trắng, áo đen chui qua lỗ thông gió từ trong phòng ra ngoài mái hiên. Sau khi bị phát hiện, người phụ nữ chui ngược lại vào bên trong phòng, lúc này xuất hiện một cánh tay người đàn ông, mặc áo trắng đỡ cánh cửa ô thông gió cho người phụ nữ chui vào.

Theo nội dung đăng tải, người phụ nữ mặc váy trắng chui qua lỗ thông gió định “bỏ chạy” là bà Ng. T. M., Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk; Người đàn ông đỡ cửa cho bà M. chui vào lại trong phòng là ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana(?).

IMG_1284

Nhà nghỉ K.V. nơi phát hiện vụ việc

Bí thư vào phòng nhà nghỉ, chỉ để thăm hỏi sức khỏe nữ cán bộ?

Trước những nội dung đăng tải trên mạng xã hội, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quang Thuân thanh minh rằng: Những nội dung đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Theo giải thích của ông Thuân, ngày 21/6, ông lên phố thì được hai người bạn rủ ra sân bay có việc. Tuy nhiên, đến thời điểm đi thì có 1 người bận công việc và hẹn gặp nhau ở quán cà phê (Cà phê - Nhà nghỉ - Karaoke K. V - PV). Lúc này, tôi và một người khác đến quán cà phê trước để ngồi đợi. Hai chúng tôi ngồi một lúc thì người còn lại đến. Lúc này cả ba cùng ngồi uống cà phê thì chị M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Sau đó, tôi và người bạn còn lại ngồi uống nước. Khoảng một lúc sau, người bạn này ra sân bay và nói tôi ở đây chờ. Lúc này, do dưới huyện có đại hội, tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M.. Lúc vào phòng, do tôi uống nhiều nước nên đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Sau đó, tôi ra mở cửa thì thấy nhóm người trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị M. nên đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào. Sau đó, tôi về huyện dự hội nghị”.

“Mọi việc mình đã báo cáo với cơ quan chức năng rồi. Lúc này, mình không thể phát ngôn gì thêm”, ông Thuân khẳng định.

Luật sư Dương Lê Sơn, Đoàn luật sư tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Nếu xác minh ra đúng sự thật, ông Nguyễn Quang Thuân có quan hệ bất chính với bà Ng. T. M. thì ông Thuân có hành vi vi phạm quy định của luật cán bộ công chức và quy định điều lệ Đảng. Theo nghị định 167, về xử phạt hành chính trong lĩnh vực hôn nhân gia đình. Trước mắt ông Thuân sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính. Ngoài ra, theo quy định điều lệ Đảng, ông Thuân vi phạm 19 điều Đảng viên không được làm, đặc biệt hơn ông Thuân là Bí thư huyện ủy, người đứng đầu của một tổ chức cơ sở Đảng. Vì vậy, ông Thuân ngoài bị xử lý hành chính sẽ bị xử lý về mặt kỹ luật Đảng. Cần nói thêm, nếu đúng sự thật ông Thuân có hành vi vi phạm quan hệ bất chính với bà M., hậu quả làm cho gia đình bà M. đỗ vỡ thì theo quy định của pháp luật có đủ cơ sở để xử lý hình sự đối với ông Thuân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.