An ninh hình sự

Bí thư xã mâu thuẫn với người khác, con trai đánh người nhập viện

11/01/2018, 21:58

Thấy cha mình cự cãi với một người khác, con trai ông bí thư xã đã dùng súng điện bắn, đánh người nhập viện.

con-bi-thu-danh-nguoi-2

Quán karaoke, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: vietnamnet.vn)

Ngày 11/1, thượng tá Phạm Thanh Bình – Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông cho biết: Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm Thiên Tường (SN 1989, trú xã Nhân Cơ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, theo báo Tiền Phong.

Theo đơn tố cáo của anh Trần Thanh Mậu (SN 1989, trú xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, Đắk Nông), vào khoảng 21h30, ngày 10/8/2017 anh Mậu cùng một số người đứng chờ xe khách trước quán karaoke Tiến Đạt III (ở xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp).

Thời điểm đó, xe ô tô do ông Lâm Trí Hy (Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ) điều khiển đi vào quán karaoke này và vướng phải hành lý của nhóm anh Mậu. Vì thế, giữa ông Hy và nhóm bạn anh Mậu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Ông Hy lấy điện thoại gọi cho ai đó.

Theo báo vietnamnet.vn, được mấy phút sau, một chiếc taxi chở một nhóm khoảng 4-5 người tới dùng súng bắn điện bắn vào anh Mậu và nhóm người đứng trước quán karaoke chờ xe.

Anh Mậu bị bắn ngã xuống đất rồi bị nhóm người đi trên xe taxi lao vào đánh hội đồng ngất xỉu. Trong số này, anh Mậu nhận ra người bắn và đánh mình là đối tượng Lâm Thiên Tường (con trai của Bí thư Đảng ủy xã Nhân Cơ).

Sau khi bị đánh, anh Mậu được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp cấp cứu, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn (TP.HCM) tiếp tục trị. Theo chẩn đoán của bệnh viện, anh Mậu bị chấn thương cột sống, phải dùng áo nẹp toàn thân để cố định.

Cũng theo báo Tiền Phong, ông Hy cho rằng người đi cùng mình hôm đó là ông N.V.T-một cán bộ của UBND xã Nhân Cơ. Còn người gọi điện thoại nhờ người khác đến giải quyết vụ gây gổ là ông T., sau đó thì xảy ra việc nhóm anh Mậu bị đánh trọng thương.

Theo kết quả giám định của Công an huyện Đắk R’lấp, anh Mậu thương tích 17%. Vào ngày 4/1/2018, Công an huyện Đắk R’lấp đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm Thiên Tường.

Hiện Công an huyện Đắk R’lấp đang tiếp tục điều tra mở rộng, điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.