Showbiz

Bị tố chảnh chọe, yêu sách, Lưu Diệc Phi lên tiếng

22/03/2018, 15:36

Lưu Diệc Phi cho biết, cô chỉ muốn chuyên tâm thực hiện tốt cho xong bộ phim.

ludiecphi

Lưu Diệc Phi cho biết, cô chỉ muốn chuyên tâm thực hiện tốt cho xong bộ phim

Trên weibo cá nhân ngày 21/3, diễn viên Lưu Diệc Phi đã có những phát ngôn thẳng thẳn liên quan tới những tin đồn cho rằng cô chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao trên phim trường. Nữ diễn viên viết: "Tôi chỉ muốn tập trung quay cho tốt bộ phim này thôi. Tôi muốn làm tốt công việc của mình". 

Dòng chia sẻ của diễn viên "Thần điêu đại hiệp" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đã chia sẻ lại và nói thêm: "Diệc Phi là một người chuyên nghiệp và luôn nỗ lực trong công việc. Cô ấy không bao giờ khóc hay phàn nàn, cũng không bao giờ buồn bã hay sống đạo đức giả. Cô ấy luôn tận tâm và thân thiện với mọi người".

luu-diec-phi-2

Lưu Diệc Phi trên phim trường "Nam yên trai bút lục"

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn tố Lưu Diệc Phi ngạo mạn, mắc bệnh ngôi sao và đưa ra những yêu sách trong quá trình thực hiện bộ phim "Nam yên trai bút lục". Người tung tin cho hay, Lưu Diệc Phi tự ý đưa thêm biên kịch đến để chỉnh sửa kịch bản mà không trao đổi với đạo diễn, đòi thay xe nghỉ lớn hơn. Cô còn hay đến phim trường muộn khiến hàng trăm người phải chờ đợi. Có hôm, nữ diễn viên còn báo hủy khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng. 

Ngay khi thông tin này xuất hiện, phía đoàn làm phim đã đưa ra thông báo bác bỏ tin đồn. Đại diện đoàn phim cho biết, bộ phim vẫn đang quay bình thường, những thông tin trên là vu khống, bôi nhọ diễn viên phim, gây ảnh hưởng tới đoàn làm phim. "Chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu việc bôi nhọ này vẫn tiếp tục", đại diện đoàn phim "Nam yên trai bút lục" khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.