Showbiz

Bị tố đỗ xe kém văn hóa, Hoa hậu Kỳ Duyên kêu oan

16/02/2017, 20:12
image

Sau hàng loạt những scandal, mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị chính hàng xóm của mình tố thiếu văn hóa.

hoa-hau-ky-duyen-xin-loi-vi-hut-thuoc2

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị tố đỗ xe kém văn hóa

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên bị tố cáo đỗ xe kém văn hóa. Cụ thể, một người tự xưng là hàng xóm của Hoa hâụ quê gốc Nam Định đã lên Facebook tố cáo cô không có ý thức khi đỗ xe tại nơi công cộng, gây cản trở đi lại của mọi người.

Người này viết: “Đậu xe kiểu hoa hậu! Từ lâu nghe nói cô hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn ra ngoài phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ ràng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”.

ky-1487234350_5667 (1)

Dòng trạng thái kể tội Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái này thu hút rất đông sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người thở dài, lắc đầu ngao ngan trước hành động thiếu ý thức của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngay sau đó, phía Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng kêu oan. Đại diện của cô cho biết quả thực chiếc xe trên là của cô nhưng đã cho một người bạn mượn về và đỗ tại chung cư của người đó chứ đây không phải là nơi cô sống.

Có thể nói, Kỳ Duyên là hoa hậu vướng nhiều scandal nhất từ trước đến này. Kể từ ngày đăng quang tới này không ngừng dính phải những thị phi từ cuộc sống của cô. Mắng chửi mẹ tại sân bay, hút thuốc nơi công cộng, tư thế ngủ khó coi...

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.