Showbiz

Bị tố gian lận, G-Dragon sẽ nhập ngũ cuối tháng 2

15/02/2018, 17:03

G-Dragon (nhóm Big Bang) sẽ đi nhập ngũ vào cuối tháng 2 sau ồn ào bị tố cố hoãn nhập ngũ.

gdragon-ygentertainment

G-Dragon (nhóm Big Bang) sẽ đi nhập ngũ vào cuối tháng 2 sau ồn ào bị tố cố hoãn nhập ngũ.

Theo Asia One, YG Entertainment vừa đưa ta thông báo, ngôi sao K-pop G-Dragon sẽ bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 27/2. Công ty cũng cho biết thêm, thủ lĩnh của nhóm Big Bang sẽ không tổ chức sự kiện chia tay nào trong ngày nhập ngũ mà sẽ tham gia trong âm thầm.

Trước đó, G-Dragon bị cho rằng đã liên tục dùng các lý do khác nhau để lùi ngày nhập ngũ. Trong một bài điều tra của Dispatch, G-Dragon có thể tiếp tục lùi ngày nhập ngũ với lý do không lường trước như bệnh tật. Trong khi đó, trang Naver đưa tin điều tra độc quyền cho biết, G-Dragon đã nhiều lần tìm cách trì hoãn nhập ngũ, bằng cách sử dụng luật liên quan đến nghĩa vụ quân sự ưu tiên cho các đối tượng đang theo học đại học và cao học. Nam thần tượng đã 3 lần dùng lý do học đại học và sau đại học để kéo dài thời gian. 

gdragon

 

Điều này đã khiến thủ lĩnh của Big Bang bị chỉ trích dữ dội vì tại Hàn Quốc, trốn tránh nghĩa vụ quân sự là điều bị cả xã hội lên án.

Như thế, G-Dragon sẽ là thành viên thứ hai của Big Bang tham gia nghĩa vụ quân sự. Người thứ nhất là T.O.P, hiện là một nhân viên dịch vụ công sau khi bị sa thải khỏi đơn vị cảnh sát vì bị cáo buộc hút cần sa. Theo nối G-Dragon là Taeyang. Nam ca sĩ vừa kết hôn với nữ diễn viên Min Hyo Rin hồi đầu tháng 2.

Ngày 6/2, YG Entertainment cho biết, G-Dragon và Taeyang đang chờ giấy gọi nhập ngũ và sẽ nhiệt tình tham gia. Tháng 11/2017, thành viên Daesung từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng, anh đang muốn tham gia nghĩa vụ vào năm 2018. Bởi khi các thành viên cũng tham gia, Big Bang sẽ ngừng hoạt động một thời gian dài. Hiện tại, chỉ có duy nhất em út Seung Ri của nhóm là chưa công bố kế hoạch nhập ngũ của mình.  

G-Dragon sinh năm 1988, là trưởng nhóm của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Big Bang. Trong quãng thời gian hoạt động, anh trở thành một biểu tượng thời trang và idol hàng đầu của xứ Hàn, có sức lan tỏa khắp châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.