Điều tra

Bị "tố" hiếp dâm trẻ em, người đàn ông treo cổ tự vẫn

30/06/2016, 08:09
image

Một người đàn ông đã treo cổ tự vẫn sau buổi làm việc với công an về nghi án hiếp dâm trẻ em.

20160629193514-anh

Con hẻm dẫn vào nhà anh Hồ Hữu Thơ.

Theo tin tức trên Vietnamnet, vào khoảng 13h30" ngày 29/6, chị Lê Thị Hoa từ chỗ làm về nhà ở khu phố 7 phường Đức Long, TP. Phan Thiết (Bình Thuận) thì hoảng hồn nhìn thấy chồng là anh Hồ Hữu Thơ, 39 tuổi treo cổ tự tử trong nhà.

Một số người dân gần nhà anh Thơ cho hay, vào khoảng 12 giờ họ còn nhìn thấy anh Thơ ra ngoài mua đồ ở quán gần nhà, sau đó anh này về nhà đóng chặt cửa.

Theo lời trình bày của chị Hoa, trước đó, chị Hoa nhận được điện thoại của anh Thơ nhờ chị khoảng 13 giờ 30 về nhà để chở anh lên làm việc với cơ quan công an. Đúng hẹn, chị Hoa về nhà thì chứng kiến sự việc anh Thơ treo cổ tự tử.

Những người thân thích của anh Thơ cho biết, sáng 29/6, anh Thơ được cơ quan công an triệu tập lên làm việc vì có liên quan đến vụ việc tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên đến mang thai. Sau đó công an hẹn chiều 14 giờ cùng ngày tiếp tục đến làm việc. Sau buổi sáng làm việc với công an, anh Thơ về nhà không tâm sự gì với ai và bất ngờ treo cổ tự tử.

Được biết anh Thơ làm nghề thợ hồ, đã có vợ và 2 con. Căn nhà của vợ chồng anh này nằm trong một con hẻm sâu của những người lao động nghèo ở KP 7 phường Đức Long, TP. Phan Thiết.

Hiện, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

 Xem thêm video pha đuổi bắt tội phạm như phim Hollywood của cảnh sát Úc:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.