Showbiz

Bị tố hủy show vô lý ở Châu Âu, Hồ Ngọc Hà nói gì?

04/09/2017, 06:30

Hồ Ngọc Hà khẳng định, cô chưa từng ký hợp đồng hay làm việc với nhân vật tố mình bỏ show.

hôngcha

Hồ Ngọc Hà khẳng định, cô chưa từng ký hợp đồng hay làm việc với nhân vật tố mình bỏ show.

Mới đây, trên trang cá nhân, một bầu show hải ngoại tên Phương Dung đã livestream trên trang cá nhân chia sẻ sự bức xúc khi bị Hồ Ngọc Hà bùng show phút chót. Cô cho biết, phía Hồ Ngọc Hà thông báo hủy hai show ở Berlin và Thụy Điển với lý do “thiếu vắng Trấn Thành, Anh Đức”.Theo bầu show Phương Dung, tour của Hồ Ngọc Hà có 4 show tại Pháp, Thụy Điển, Na Uy, Đức. Ngay khi làm việc, Phương Dung đã trao đổi show diễn không có Trấn Thành mà chỉ có Hồ Ngọc Hà là ca sĩ chính của chương trình. 

Giải thích về sự việc này, trên fanpage chính thức, Hồ Ngọc Hà cho biết, cách đây vài tháng, Trấn Thành có ngõ lời mời cô đi biểu diễn tại Châu Âu cùng Trấn Thành với tư cách là khách mời. Vì thế, dù không biết bầu show này và cũng chưa từng hợp tác bao giờ nhưng vì Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà đã đồng ý nhận 4 show tại Châu Âu cùng Trấn Thành và từ chối lời mời 1 tour diễn Châu Âu khác gồm 5 nước. Ê-kíp của cô cũng yêu cầu bầu show tổ chức chương trình phải chất lượng và quy tụ nhiều nghệ sĩ cùng nhau biểu diễn trong tour. 

haho

 

Tuy nhiên, giữa tháng 8/2017, ê-kíp của giọng ca "Tội lỗi" yêu cầu phía bầu show gửi lại chính xác lịch trình, nội dung chương trình tại các nước thì mới biết trong tổng số 4 show diễn, chỉ có 2 show diễn có Trấn Thành và một số nghệ sĩ Việt Nam khác được tổ chức chuyên nghiệp, 2 show còn lại là phát sinh không giống thỏa thuận ban đầu. Ê-kíp đã liên lạc với Trấn Thành để xác nhận thông tin thì đến thời điểm này, nam MC mới biết lịch trình đi Châu Âu của mình chỉ có vỏn vẹn 2 show.

Nhận thấy nội dung chương trình không đảm bảo như thỏa thuận ban đầu, phía Hà Hồ đã thông báo đến bầu show không biểu diễn những chương trình nằm ngoài kế hoạch, đồng thời thông báo chính thức đến bầu show từ ngày 18/8/2017. Cô cũng khẳng định ê-kíp của mình không làm việc trực tiếp hay biết gì về cô gái với nick facebook MC Phương Dung, mà từ đầu đến cuối chỉ làm việc thông qua bầu show.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.