Showbiz

Bị tố quỵt 300 triệu tiền từ thiện, Trương Ngọc Ánh nói gì?

27/07/2017, 08:02

Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng về thông tin cho rằng chị thất hứa, không trao 300 triệu đồng từ thiện.

1news-truongngocanh_2617255

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh đến bệnh viện thăm hỏi, động viên nữ sinh bị tạt axit

Chiều 26/7, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ báo giới để chính thức lên tiếng về thông tin cho rằng chị thất hứa, không trao 300 triệu đồng cho nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) - nạn nhân trong vụ bị bạn học tạt axit gây thương tích nặng trên gương mặt.

Một ngày trước đó, trả lời báo chí sau khi phiên tòa xử sơ thẩm lần hai vụ án của Hoàng Tăng Thị Thu Hương bị tạt axit diễn ra, mẹ nữ sinh này cho biết đến thời điểm hiện tại tức là hơn 1 năm sau khi vụ án xảy ra, gia đình bà vẫn chưa nhận được số tiền 300 triệu đồng mà diễn viên Trương Ngọc Ánh từng hứa trao tặng con gái bà để làm chi phí phẫu thuật thẩm mỹ…

Tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 26/7, Trương Ngọc Ánh đã gọi điện thoại cho bà Võ Thị Ngọc Duyên, chủ cơ sở thẩm mỹ viện đã hứa tặng gói tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ 300 triệu đồng cho em Thu Hương để đích thân bà Duyên có câu trả lời cho báo chí (do bà Duyên đang đi công tác nước ngoài nên không thể có mặt tại buổi gặp gỡ báo chí này).

Theo đó, bà Duyên cho biết không có chuyện cơ sở thẩm mỹ của bà hay diễn viên Trương Ngọc Ánh thất hứa không trao tiền và nữ diễn viên cũng không hề liên quan trong vụ việc này; bởi xét cho cùng cô chỉ là đại sứ đại diện cho thương hiệu của cơ sở thẩm mỹ, còn gói tài trợ là do công ty của bà Duyên muốn tặng Thu Hương (nhưng bà Duyên nhấn mạnh đây là gói tài trợ thẩm mỹ, chứ không phải tặng số tiền mặt 300 triệu đồng cho Thu Hương).

Bà Duyên giãi bày rằng bà từng nhiều lần gặp gỡ mẹ Thu Hương và đề nghị đưa Hương đi điều trị thẩm mỹ với điều kiện sẽ có người của công ty đi cùng và chi trả mọi chi phí phẫu thuật. Tuy nhiên, phía gia đình nữ sinh lại không đồng ý và chỉ muốn nhận tiền mặt để tự đi chữa trị.

truong_ngoc_anh

Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh về vụ việc trên trang Facebook cá nhân

Trương Ngọc Ánh cho biết thêm, tại lần thăm hỏi ở bệnh viện khi Thu Hương mới được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị, nữ diễn viên đã trao số tiền mặt 30 triệu đồng của bản thân cô cho gia đình Thu Hương để hỗ trợ chi trả phí điều trị.

Tuy vậy, Trương Ngọc Ánh bộc bạch cô sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ Thu Hương trong tương lai khi cô gái này khỏe mạnh và điều trị xong bằng cách tạo công ăn việc làm hoặc có thể xin việc phù hợp cho Thu Hương. “Tôi mong rằng mọi chuyện dừng ở đây, tôi không muốn bị lôi vào những lùm xùm không đáng như thế này”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nnữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương là một trong hai nạn nhân của vụ tạt a xít gây chấn động dư luận vào ngày 30/3/2016. Khi đó, Hương và người bạn của mình đang trên đường từ trường về phòng trọ thì bị hai thanh niên tạt ca axít vào người. Hương bị bỏng nặng độ 3 – 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt, bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến mù. Trong vụ việc này, người mà hai đối tượng nhắm đến là D, người bạn đi cùng xe với Hương.

Trong phiên tòa ngày 24/7, TNND quận Gò Vấp xử sơ thẩm lần hai vụ án và tuyên phạt ba bị cáo lần lượt 7 năm, 6 năm và 5 năm 6 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích. Các bị cáo có trách nhiệm bồi thường 900 triệu đồng cho gia đình người bị hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.