Điều tra

Bị truy hỏi tiền lương, chồng dùng búa nện thẳng đầu vợ con

25/05/2015, 19:22

Do bị nghi ngờ đã lĩnh lương nhưng chưa đưa cho vợ, người chồng uất ức dùng búa nện thẳng vào đầu vợ, con.

giet vo con
Ảnh minh họa

Theo kết luận điều tra, tối ngày 9/1, sau khi đi nhậu tiệc sinh nhật của một người bạn, Tín đón "xe ôm" cùng vợ con về nhà. Về đến nhà, chị Mai Thị Thùy Trang (SN 1990, vợ Tín) hỏi lĩnh lương chưa thì Tín trả lời rằng chưa lĩnh.

Trước đó, chị Trang đã gọi điện hỏi một người bạn làm chung công ty với Tín thì người này xác nhận công ty đã chi lương. Sau đó, chị Trang đã nổi giận, cãi nhau rồi đòi chia tay với Tín.

Tín gọi điện thoại cho cha ruột của mình nói: “Đây là lần cuối cùng con gọi cho cha”. Nói xong, Tín chạy ra trước nhà cầm cây búa đập vào đầu vợ khiến chị Trang bất tỉnh. Thấy con Lê Huỳnh Mai Anh (SN 2012) đang nằm trên nệm khóc đòi mẹ, Tín tiếp tục dùng búa đập vào đầu cháu khiến cháu bé bất tỉnh.

Nghĩ vợ con đã chết, Tín dùng búa đập liên tiếp 3 nhát vào đầu mình để tự sát nhưng được người dân gần đó phát hiện đưa đi cấp cứu. Do được đưa đến bệnh viện kịp thời nên cả Tín cùng vợ con không ảnh hưởng đến tính mạng. Theo kết quả giám định pháp y của Trung tâm Pháp y – Sở Y tế TP HCM, cháu Mai Anh bị thương tật 25%, chị Trang bị 4% còn Tín bị 8% vĩnh viễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.