Showbiz

Bị truy quan hệ với Seungri, nam diễn viên đáp trả khiến dân mạng "ngả mũ"

06/04/2019, 14:44

Thay vì tỏ ra không quen biết Seungri, Shin Ki Hyun thẳng thắn thừa nhận quan hệ thân thiết với cựu thành viên Big Bang.

img
Shin Ki Hyun thừa nhận anh và Seungri vẫn là những người bạn thân thiết.

Ngày 4/4, nam diễn viên Shin Ki Hyun đã có cuộc livestream trên Instagram. Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, nam diễn viên - ca sĩ đã đáp trả những thông tin cho rằng anh là thành viên trong nhóm chat tình dục của Seungri và Jung Joon Young.

Trước đó, chương trình “8 O’Clock News” của đài SBS đã thông tin, ngoài phòng chat 8 người của Seungri và Jung Joon Young, còn có một phòng chat kakaotalk khác thường chia sẻ những video nhạy cảm bị quay lén. Các thành viên trong nhóm chat này gồm một diễn viên điện ảnh, một người mẫu, con trai của tập đoàn và một nhân viên marketing của Club Arena của Seungri. Theo SBS, diễn viên điện ảnh này tên “Shin”, một người mẫu tên “Jung”.

Không ít nghi ngờ đã đổ dồn vào Shin Ki Hyun, đặc biệt sau khi cư dân mạng tìm thấy một bức ảnh anh chụp cùng Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Roy Kim tại một sự kiện tình nguyện.

img
Các thần tượng trong một buổi tham gia tình nguyện.

Về điều này, Shin Ki Hyun cho biết, anh thậm chí không muốn chụp ảnh với các thần tượng trên vì họ là những người rất nổi tiếng, còn anh thì không được như vậy. Nhưng Seungri đã yêu cầu chụp ảnh cùng nhau. Nam diễn viên khẳng định, đó là lần đầu tiên anh gặp Jung Joon Young và Roy Kim. Còn với Choi Jong Hoon, anh đã gặp vài lần khi đi quay quảng cáo.

Sau đó, cư dân mạng tiếp tục hỏi Shin Ki Hyun vì phát hiện ra anh vẫn còn follow Seungri. Nam diễn viên đáp trả: “Nhiều người hỏi tôi tại sao tôi không bỏ theo dõi Seungri khi scandal của cậu ấy xảy ra, nhưng để tôi hỏi mọi người lại một câu. Nếu bạn của các người phạm tội, các người có thể cắt đứt quan hệ và ngừng làm bạn với họ không?”.

Anh khẳng định, Seungri vẫn là bạn của mình, người chìa tay giúp đỡ mỗi khi anh cần. “Tôi không nghĩ rằng có câu trả lời đúng đắn trong trường hợp này. Vì cậu ấy phạm tội, cậu ấy phải bị trừng phạt”, Shin Ki Hyun khẳng định.

Câu trả lời này của nam diễn viên đã nhận được nhiều phản hồi khá tích cực từ cư dân mạng. Trong khi nhiều ngôi sao khác tỏ ra không quen biết khi Seungri gặp scandal nhưng Shin Ki Hyun vẫn dám thẳng thắn nói về tội lỗi của bạn mình, nhưng vẫn hết lòng vì bạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.