Showbiz

Bị tung tin đồn giả qua đời, sao Hollywood cuống cuồng đính chính

20/02/2018, 19:40

"Rambo" Sylvester Stallone vừa gặp khốn đốn vì tin đồn qua đời giả mạo.

sylvester-stallone

Bị tung tin đồn giả qua đời, sao Hollywood cuống cuồng đính chính

Ngày 19/2/2018, cộng đồng người hâm mộ điện ảnh nhốn nháo truyền tay nhau tin đồn rằng Sylvester Stallone, siêu sao hành động gạo cội Hollywood, qua đời vì bệnh ung thư. Một cơn bão thương tiếc tràn ngập mạng xã hội.

Kẻ ác ý thậm chí còn thêm mắm muối cho cái chết nửa hư nửa thực của Stallone. Nào là việc ông bị ung thư lâu năm, đã kiên cường chiến đấu chống lại bệnh tật ra sao, và cái chết tức tưởi trên giường giữa đêm 19/2 như thế nào. Thậm chí cả những bức ảnh không rõ đã qua chỉnh sửa hay chưa, hé lộ dung mạo tàn tạ của Stallone, cũng được lan truyền.

Syl 1

Một trong những tin đồn về cái chết của Sylvester Stallone lan truyền những ngày qua

Hệ quả là đích thân Sylvester Stallone phải xuất hiện để đập tan tin đồn này. Trên Twitter cá nhân, người hùng hành động khẳng định ông "vẫn chơi boxing" tối 19/2, và rằng mọi người hãy "lờ tin đồn ngu ngốc này”. "Hãy nhớ gặm chặt cuộc đời và không buông tha nó cho tới khi bạn thành công”, Stallone chốt hạ ở cuối lời nhắn nhủ.

Thực tế, Stallone là một trong những người hay bị tung tin giả qua đời nhất ở Hollywood. Hồi tháng 9/2016, ông bị đồn chết tại nhà riêng ở Los Angeles. Một năm sau, trên mạng xã hội lại có tin đồn chết vì ung thư tiền liệt tuyết trong thời gian quảng bá bộ phim Creed. 

sylvester-stallone

Ở tuổi 71, Stallone vẫn là một ngôi sao hành động cứng cựa của Hollywood

Sylvester Stallone là huyền thoại của dòng phim hành động Mỹ thập niên 90 thế kỷ trước. Ông nổi danh qua các bộ phim như Vua chất nổ, Võ đài đẫm máu, Thẩm phán Dredd... và đặc biệt là Rambo, biểu tượng hành động của điện ảnh xứ cờ Hoa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.