Showbiz

Bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành nói gì?

14/03/2017, 10:56

Ngay sau khi nhận được thông tin thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành đã chia sẻ tâm sự nghẹn ngào.

nguyen-thi-thanh-1-0913-phunutoday

Nguyễn Thị Thành trong giờ phút đạt Á hậu 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Liên quan đến những lùm xùm xoay quanh việc Nguyễn Thị Thành từng bị loại vì phẫu thuật răngHoa hậu Việt Nam 2016 giành danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, sáng 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi.

Trả lời báo chí, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, tại buổi làm việc, BTC cuộc thi đã nhận ra những sai sót trong công tác tổ chức cuộc thi, công tác tuyển sinh, có những thí sinh chưa đúng quy định của pháp luật, tiêu chí, thể lệ.

Vì vậy, BTC nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm và cam kết thực hiện thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành; đồng thời có văn bản báo cáo lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Thanh tra Bộ vào ngày 15/3.

Ngay sau khi nhận được thông tin bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn thị thành đã chia sẻ tâm sự nghẹn ngào trên trang Facebook cá nhân.

Untitled

Nguyễn Thị Thành nghẹn ngào tâm sự trên trang cá nhân

Người đẹp gốc Bắc Ninh nghẹn ngào nhìn lại những sai lầm của tuổi đôi mươi: “Nhìn lại những chuyện đã qua, những sóng gió mà tuổi đôi mươi dù đúng dù sai cũng như một cơn ác mộng. Tuổi đôi mươi ấy tôi vượt qua những sóng gió trong sự hoang mang, trong sự vô thức.

Ngẫm lại chuyện cũ của tuổi đôi mươi bản thân chưa đủ lớn để kiểm soát cái tôi cá nhân, để kiểm soát những hành động, lời nói còn mang tính chủ quan, cứ thế diễn ra, cứ thế bế tắc dẫn đến bế tắc. Tưởng chừng cơn ác mộng ấy đã trôi qua nãy bỗng chốc lại ập về. Những tưởng sự cố gắng thay đổi bản thân, rèn luyện chính mình thì thành quả hiện tại sẽ đẩy lùi đi những điều “dĩ vãng”. Nhưng không, cơn ác mộng ấy quay lại cuồng phong hơn, lấn át hơn và bản thân mình không biết phải làm gì khi nhìn cơn ác mộng càng quét những nỗ lực nâng niu trong từng phút từng giây...".

Đứng trước việc bị tước danh hiệu Á khôi, Nguyễn Thị Thành ước những sai lầm của tuổi trẻ được bỏ qua. Cô tâm sự: "Thành chỉ hy vọng nhờ vào tình cảm và sự quyết tâm thay đổi, cố gắng của mình sẽ có 1 phép màu xảy ra, Thành sẽ được thoát khỏi cơn ác mộng này với sự bao dung của mọi người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.