Showbiz

Bị ung thư, Kim Woo Bin không muốn làm gánh nặng cho người khác

25/05/2017, 17:05

Bị ung thư vòm họng, Kim Woo Bin ban đầu giấu bệnh vì không muốn làm gánh nặng cho người khác.

KimWooBinCancerParentsInterview8

Bị ung thư vòm họng, Kim Woo Bin ban đầu giấu bệnh vì không muốn làm gánh nặng cho người khác.

Ngày 24/5, thông tin diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng khiến truyền thông Hàn Quốc và người hâm mộ của nam diễn viên vô cùng "sốc". Theo đó, Kim Woo Bin đã nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường trong cơ thể mình và đến bệnh viện. Tại đây, nam diễn viên  của "Những người thừa kế" được chẩn đoán là mắc bệnh ung thư vòm họng.

Theo Koreaboo, trong quá trình ghi hình phim mới "Wiretap", Kim Woo Bin đã thường xuyên bị chảy máu mũi, cổ họng bị sưng. Ban đầu, anh đã định âm thầm điều trị và giấu bố mẹ căn bệnh của mình để không làm bố mẹ lo lắng, cũng cương quyết không muốn làm gánh nặng cho những người khác nên đã dự định hoãn việc điều trị để tiếp tục quay phim.

Tuy nhiên, đạo diễn Choi Dong Hoon của bộ phim "Wiretap" đã không cho phép nam diễn viên hoãn việc điều trị vì theo ông, sức khỏe của diễn viên phải được ưu tiên lên hàng đầu. Cuối cùng, Kim Woo Bin quyết định thông báo tình trạng sức khỏe của mình để tránh những hiểu lầm và nhiều vấn đề khác. Anh đã nhận điều trị luôn vì bệnh mới phát hiện ở giai đoạn đầu. 

kim-woo-bin

Cái kết ám ảnh trong bộ phim Uncontrollably Ford với sự tham gia diễn xuất của Kim Woo Bin, khi nhân vật do anh thủ vai chết trên vai người yêu vì bị bệnh hiểm nghèo.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ nam diễn viên trên khắp thế giới đã gửi những lời chúc tốt đẹp và mong nam diễn viên nhanh chóng hồi phục sức khỏe. 

Năm 2016, Kim Woo Bin từng khiến nhiều khán giả rơi nước mắt với diễn xuất trong bộ phim "Uncontrollably Ford". Bộ phim xoay quanh ngôi sao hàng đầu Shin Joon Young (Kim Woo Bin đóng) và nữ đạo diễn phim tài liệu No Eul (Suzy đóng) gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Họ từng phải lòng nhau thời trung học nhưng vì nhiều biến cố mà phải chia lìa. Khi tái ngộ, Joon Young bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo và chỉ còn sống được vài tháng. Kết thúc bộ phim, cái chết của Joon Young khiến không ít người nhức nhối và đau lòng. Nhiều người nhìn nhận, đây chính là vai diễn "định mệnh" của Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin sinh năm 1989 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh xuất thân là người mẫu, sau đó chuyển sang làm diễn viên. Với ngoại hình ấn tượng cùng khả năng diễn xuất tốt, Kim Woo Bin liên tục ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như "A Gentleman’s Dignity" (2012), "School 2013" (2012), "The Heirs" (2013),... cũng như một số phim điện ảnh gồm "Experts" (2014), "Twenty" (2015), "The technicians" (2015)...

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.