Showbiz

Bị vợ "cắm sừng", Giả Nãi Lượng rơi nước mắt vẫy chào con gái

11/01/2018, 16:23

Trước ồn ào vợ ngoại tình, khi chia tay con gái Điềm Hinh để bé về nhà Giả Nãi Lượng đã gạt nước mắt.

nãi lương

Trước những ồn ào Lý Tiểu Lộ ngoại tình, khia tay con gái để bé về nhà Giả Nãi Lượng đã gạt nước mắt.

Mới đây, những hình ảnh của diễn viên Giả Nãi Lượng và cô con gái nhỏ Điềm Hinh đã thu hút nhiều sự chú ý. Trong những bức hình, bé Điềm Hinh mặc áo khoác đỏ, nở nụ cười tươi tắn, ngây thơ khi ở bên cạnh cha. Điềm Hinh đã lớn hơn khá nhiều so với khi cùng cha tham gia chương trình truyền hình thực tế "Daddy is Back" vào năm 2014".

bj60-fyqnick5054250 (1)

 

g6uu-fyqnick5054267

 

Khi giao con gái cho một người quen dẫn bé về nhà, Giả Nãi Lượng vẫn vẫy chào bé như một lời nhắn nhủ con gái về nhà cẩn thận. Dù khuất góc hình nhưng có thể thấy rõ, nam diễn viên đã đưa tay gạt nước mắt. 

1sZY-fyqnick5054341

 

Những ngày qua, thông tin bà xã của Giả Nãi Lượng là diễn viên Lý Tiểu Lộ qua đêm ở nhà rapper PGone - người kém cô tới 13 tuổi đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Giả Nãi Lượng bị chê là người đã bị vợ "cắm sừng". Cuộc sống của gia đình anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trên mạng xã hội, Giả Nãi Lượng cho biết, các thành viên trong gia đình anh đã ngã quỵ vì sức ép của dư luận. Bản thân anh cũng ăn không nổi, ngủ không yên, trái tim rỉ máu và “khi rời khỏi phim trường như cái xác không hồn”.

luong14-1515641852694

 

Mặc cho những lời chỉ trích liên tục hướng về Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng vẫn lên tiếng bênh vực vợ mình. Anh bày tỏ mong muốn mọi người hãy để cho gia đình anh tự giải quyết chuyện riêng. Nam diễn viên cũng viết một bức thư cầu xin bà xã hãy suy nghĩ lại về gia đình và con gái để có những quyết định đúng đắn. Thế nhưng, dường như người đẹp họ Lý không có ý định hàn gắn với chồng, bất chấp những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từng là một cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và một sự nghiệp thành công. Giả Nãi Lượng từng tiết lộ, anh phải mất rất nhiều thời gian theo đuổi mới nhận được cái gật đầu đồng ý của Lý Tiểu Lộ. Nam diễn viên cũng nổi tiếng là người tôn thờ vợ trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh cũng là người hết mực yêu thương con gái. Có lẽ bởi thế, việc Lý Tiểu Lộ ngoại tình, con gái Điềm Hinh chính là điều khiến Giả Nãi Lượng day dứt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.