An ninh hình sự

Bị vợ đánh ghen, Phó Chủ tịch thị trấn... thất nghiệp

29/07/2016, 18:03
image

Một Phó chủ tịch thị trấn ở Huế bị buộc thôi việc vì “vắng” nhiệm sở không lý do sau khi vợ đánh ghen…

pho chu tich bi danh ghen

Bị vợ đánh ghen, Phó Chủ tịch thị trấn ... thất nghiệp, bị khai trừ khỏi Đảng (ảnh minh họa)

 Ngày 29/7, ông Hoàng Phước, Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, lãnh đạo huyện đã ra quyết định buộc thôi việc đối với ông Trần Bôn, Phó chủ tịch UBND thị trấn Thuận An. Đồng thời, ông Bôn phải nhận hình thức kỷ luật khai trừ khỏi Đảng.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, trước đó, chiều tối ngày 15/6, trước nhà nghỉ ở phường Vỹ Dạ (TP.Huế), vợ ông Bôn cùng một số người xông vào đánh ghen một phụ nữ là Phó chủ tịch Hội Phụ nữ thị trấn Thuận An. Trước khi xảy ra sự việc ầm ĩ này, vợ ông Bôn phát hiện người phụ nữ này vào nhà nghỉ với ông Bôn.

Bi- vo- danh- ghen- Pho- chu- tich- thi- tran- tu-

Bị vợ đánh ghen, Phó chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) tự ý bỏ nhiệm sở bị kỷ luật buộc thôi việc...

Sau sự việc này, ông Bôn nhiều tuần tự ý không đến trụ sở làm việc và cũng không báo cáo với cơ quan. Vụ việc được địa phương báo cáo lên Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện Phú Vang.

Hiện, ngoài ông Bôn bị kỷ luật buộc thôi việc và khai trừ khỏi Đảng. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Vang cũng đang xem xét xử lý đối với người phụ nữ bị tố có quan hệ bất chính với ông Bôn.

Được biết, người phụ nữ này hiện cũng đã viết đơn xin thôi việc và xin ra khỏi Đảng.

Xem thêm clip Giáo viên bị đánh ghen ngay tại lớp học:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.