Showbiz

Bị vợ Xuân Bắc tố chèn ép, NSND Anh Tú lên tiếng

13/09/2017, 06:45

NSND Anh Tú khẳng định, anh không có quyền yêu cầu chị Hồng Nhung - vợ của Xuân Bắc không được chấm thi.

nsnd anh tú

NSND Anh Tú khẳng định, anh không có quyền yêu cầu chị Hồng Nhung - vợ của Xuân Bắc không được chấm thi.

Liên quan đến lùm xùm vợ Xuân Bắc tố bị  bạn của chồng chèn ép, trao đổi với PV Báo Giao thông, NSND Anh Tú - Phó Giám đốc của Nhà hát kịch Việt Nam tỏ ra khá bình tĩnh trước thông tin này. NSND Anh Tú cho biết, anh chỉ là cộng tác viên nên không có quyền yêu cầu chị Hồng Nhung không được ngồi chấm thi, mà quyết định này là của nhà trường. Theo nghệ sĩ Anh Tú, xuất phát từ góc độ công việc, anh chỉ muốn giúp cho nhà trường nên có gợi ý rằng, cố gắng làm sao cho trong ban chấm thi là những NSND, NSƯT tên tuổi. Nam nghệ sĩ khẳng định, ngoài việc gợi ý cho nhà trường, anh không có bất cứ yêu cầu hay yêu sách nào.

"Chuyện chỉ có thế nhưng Nhung cứ hiểu sai và biến thành chuyện cá nhân, thành chuyện tranh chỗ chấm thi chứ không phải công việc. Tôi gợi ý như thế, Hiệu trưởng thấy cũng hợp lý thì làm theo chứ tôi không quyết được việc này. Về sau toàn NSND, NSƯT như anh Hoàng Dũng, chị Minh Vượng… chấm, uy tín hơn nhiều chứ”, NSND Anh Tú giãi bày.

NSND Anh Tú cũng cho hay, anh rất quý trọng vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc và khẳng định không có mâu thuẫn nào giữa ba người. Bản thân anh cũng muốn có dịp ngồi lại trò chuyện rõ ràng với vợ nghệ sĩ Xuân Bắc để chị hiểu cặn kẽ vấn đề. "Đấy là nếu Nhung hiểu. Còn nếu Nhung cứ cố hiểu sai thì tôi cũng chịu thôi", đạo diễn Anh Tú chia sẻ. 

Video bà xã Xuân Bắc livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép 

Như tin đã đưa, tối 11/9, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - chị Nguyễn Hồng Nhung (hiện là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội) livestream chia sẻ bức xúc về việc bị đẩy ra khỏi Ban chấm thi tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Sân khấu một cách thiếu minh bạch. Trong đoạn livestream dài 30 phút, chị Nhung liên tục khóc nấc, đồng thời đưa ra nhiều giấy tờ để chứng minh cho lời nói của mình.

Trong những lời chia sẻ, chị Nhung đã chỉ đích danh NSND Anh Tú là người đã can thiệp vào việc này. Theo chị Nhung, qua tìm hiểu của chị, NSND Anh Tú đã không đồng ý cho chị ngồi trong Ban chấm thi vì chị không đủ tư cách để ngồi cạnh anh. Mặc dù, NSND Anh Tú chỉ là cộng tác viên của trường, còn chị là giảng viên cơ hữu đã công tác tại trường suốt 14 năm.

Bà xã Xuân Bắc đánh giá, việc làm này là vi phạm đạo đức vì nghệ sĩ Anh Tú chỉ là cộng tác viên, nhưng lại can thiệp vào nội bộ trường. "Anh ấy cũng là đồng nghiệp và ngang cấp ở cơ quan với chồng tôi mà không nể nang và có những lý do rất vô lý, mang tính tư thù cá nhân, dù tôi không biết mình có thù gì với anh ấy”, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung nghẹn ngào.

Chị cũng nhắc đến chồng mình là NSƯT Xuân Bắc khi cho biết, đây là chuyện cá nhân của chị nên mong anh không can thiệp vào. Nhưng sau đó, chị chấp nhận bỏ qua vì không muốn giữa hai vợ chồng có những điều khó xử với đồng nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.