Xem - ăn - chơi

Bích Phương "nhí" khiến Xuân Bắc không thể rời mắt

26/08/2017, 11:18
image

Xuân Bắc thích thú và không thể rời mắt trước màn hóa thân thành ca sĩ Bích Phương của thí sinh nhí.

bao_ngoc_

Xuân Bắc thích thú và không thể rời mắt trước màn hóa thân thành ca sĩ Bích Phương của thí sinh nhí.

Tập 2 "Gương mặt thân quen nhí" lên sóng tối 25/8 tiếp tục là những màn hóa thân thành các thí sinh nhí. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến màn hóa thân thành ca sĩ Bích Phương của bé Bích Ngọc trong ca khúc "Bao giờ em lớn", được viết lại lời từ ca khúc "Bao giờ lấy chồng" cho phù hợp với lứa tuổi .

Ngay khi Bích Ngọc bước ra sân khấu đã nhận được sự hưởng ứng của khán giả bởi màn hóa trang ngoại hình khá giống ca sĩ Bích Phương. Chưa kể, những màn bĩu môi, biểu cảm đáng yêu của thí sinh nhí khi tương tác với các đạo cụ trình diễn như túi xách, cây lau nhà… đã gây ấn tượng.

Ca sĩ Hiền Thục nhận xét, cô thấy Bích Ngọc là một nhân vật giải trí ở trên sân khấu. "Điều này rất quan trọng bởi vì khi mình biểu diễn trên sân khấu, mình luôn muốn mang lại niềm vui đến cho khán giả, con đã làm được điều đó. Hoạt cảnh dàn dựng cùng với sự dễ thương của con làm cho tiết mục trở nên hoàn hảo. Tuần này con hơn hẳn tuần trước”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Bắc dành những lời khen ngợi không ngớt cho cả Bích Ngọc và HLV Thu Thủy. Xuân Bắc đánh giá, anh thấy được sự đáng yêu của cả Thu Thủy và Bích Phương trong tiết mục của Bích Ngọc. Sự đáng yêu và quyến rũ trong màn trình diễn khiến anh không thể nào rời mắt.

Danh hài Hoài Linh khâm phục khi cô bé có thể nhớ được lời bài hát mới, bởi nếu một người xem clip để học hỏi thì sẽ nhập tâm lời bài hát cũ. "Khi con đổi thành lời bài hát mới mà nhớ được, vừa hát vừa biểu cảm, vừa diễn theo thì con quá thông minh và hay. Con hát dễ thương, phần diễn rất duyên từ nụ cười, ánh mắt, bước nhảy, lắc lư".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.