Tài chính

BIDV khai trương Phòng giao dịch cung cấp dịch vụ trọn gói

17/12/2016, 09:11

BIDV vừa ra mắt Phòng giao dịch cung cấp dịch vụ trọn gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại 46-48 Bà Triệu.

BIDV 17

 

Khởi đầu mô hình siêu thị này sẽ tập trung giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm: Sản phẩm đầu tư (Bảo hiểm nhân thọ, tư vấn chứng khoán & tài chính cá nhân); Sản phẩm dịch vụ bán lẻ chuyên sâu (tín dụng, bảo hiểm phi nhân thọ gắn với dịch vụ ngân hàng) và Sản phẩm dịch vụ bán lẻ cơ bản.

Điểm đặc biệt của mô hình phòng giao dịch cung cấp dịch vụ trọn gói này là khu giao dịch tự động với các sản phẩm dịch vụ Internet Banking. Không cần hỗ trợ của giao dịch viên, các khách hàng có thể sử dụng các máy tính tại đây để chủ động thực hiện các giao dịch đối với dịch vụ Internet Banking như thanh toán hóa đơn tiền điện, thanh toán vé máy bay, thực hiện các giao dịch tài chính online…

Trong lúc chờ giao dịch, các khách hàng có thể thư giãn tại phòng chờ sang trọng với hệ thống máy tính bảng cảm ứng và khu café tự động.

Cũng tại đây, dịch vụ hỗ trợ tiện ích dành riêng cho khách hàng VIP (concierge) cung cấp cho khách hàng quan trọng các tiện ích tư vấn về sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế, du lịch, ẩm thực, golf, mua sắm…trên phạm vi toàn cầu.

Nhân dịp khai trương mô hình Phòng Giao dịch mới, trong 2 tuần liên tiếp kể từ ngày khai trương, các khách hàng đến giao dịch tại đây sẽ nhận ngay quà tặng là chiếc ô che xinh xắn, tiện dụng.

Thêm vào đó, từ nay đến 15/6/2017, khách hàng gửi tiết kiệm từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được tặng kèm Quyền lợi bảo hiểm BIC Health Care tương ứng cho khách hàng hoặc người thân với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 200 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.