Thị trường

BIDV trao giải trị giá 750 triệu đồng cho khách hàng may mắn

20/08/2014, 09:58

BIDV trao giải trị giá 750 triệu đồng cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt Chương trình Khuyến mại tiền gửi TKDT đợt II.2014 " May mắn trọn niềm vui"

BIDV trao giải trị giá 750 triệu đồng cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt Chương trình Khuyến mại tiền gửi TKDT đợt II.2014 “ May mắn trọn niềm vui”

Ngày 19/8/2014, tại Hội sở Chi nhánh Hà Nội- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt Chương trình Khuyến mại tiền gửi “May mắn trọn niệm vui đợt II.2014”. Tham dự Lễ trao giải có đại diện các cơ quan ban ngành, đại diện các khách hàng tham gia chương trình và các cơ quan báo chí, đài truyền hình Hà Nội.

img

Tại buổi Lễ, đại diện BIDV, ông Lê Trung Thành- Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Ông Ngô Văn Dũng- Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, đã trao giải Đặc biệt của chương trình Khuyến mại tiền gửi “May mắn trọn niệm vui đợt II.2014” là 01 xe ô tô Honda Civic trị giá 750 triệu đồng cho bà Phùng Thị Quỳnh Nga - khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Hà Nội.

Đồng thời tại buổi Lễ, đại diện BIDV Hà Nội cũng đã trao  giải thưởng 01 xe máy Honda SH với giá trị 70 triệu đồng trong chương trình quay số điện tử của chương trình cho khách hàng Đào Thị Mai . Tại lễ trao giải, bà Phùng Thị Quỳnh Nga đã ủng hộ 5 triệu đồng cho các chiến sỹ biển đảo.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Lê Trung Thành- Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Ông Ngô Văn Dũng- Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, cảm ơn các khách hàng của BIDV đã ủng hộ, tin tưởng, lựa chọn và gắn bó với BIDV trong suốt thời gian qua. BIDV cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng và dịch vụ vượt trội bằng các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của BIDV.

img

Chương trình Khuyến mại tiền gửi “May mắn trọn niềm vui” đợt II/2014 diễn ra từ ngày 21/4/2014 đến ngày 18/7/2014, chương trình hướng đến đối tượng khách hàng cá nhân với 69.752 giải thưởng có tổng trị giá đến 11tỷ đồng qua với nhiều hình thức ưu đãi.

Ngoài hình thức con số may mắn nhận thưởng ngay khi gửi tiền, khách hàng còn có cơ hội tham gia quay số điện tử để nhận 20 xe máy Honda SH trị giá 70 triệu đồng. Đặc biệt khách hàng còn có cơ hội quay số dự thưởng để nhận 01 giải đặc biệt là xe ô tô Honda Civic trị giá 750 triệu đồng, 05 giải nhất là chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu đồng, 240 giải nhì là điện thoại di động trị giá 1 triệu đồng,… và hơn 8.100 giải thưởng có giá trị khác.

Là một trong những định chế hàng đầu tại Việt Nam, BIDV liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại tiền gửi có quy mô lớn với mong muốn đem lại cho khách hàng nhiều niềm vui và may mắn với khi đặt niềm tin gửi tiền vào BIDV.

PV.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.