Hồ sơ tài liệu

Biên kịch NBC bị đình chỉ vì chế giễu con trai Tổng thống Trump

24/01/2017, 15:57
image

Biên kịch chương trình "Saturday Night Live" bị đình chỉ, sau khi giễu cợt con trai Tổng thống Trump trên Twitter.

Cậu út nhà Trump trở thành tâm điểm dư

Cậu út nhà Trump trở thành tâm điểm dư luận kể từ khi cha nhậm chức

Ngày 23/1, AP dẫn một nguồn thạo tin cho biết, Katie Rich, biên kịch của "Saturday Night Live" đã bị đình chỉ sau khi đăng tải trên Twitter những bình luận châm chích con trai út Tổng thống Donald Trump Barron Trump vì đùa nghịch trong lễ nhậm chức của cha.

"Saturday Night Live" là chương trình hài kịch tạp kỹ truyền hình trực tiếp ở Mỹ, do Lorne Michaels và Dick Ebersol phát triển của đài NBC News. Bình luận của Rich đối mặt cơn bão chỉ trích trên mạng xã hội, trong đó nhiều người kêu gọi tẩy chay chương trình này.

Sau đó, biên tập viên Rich đã xoá bình luận, khoá tài khoản nhưng mở lại vào hôm sau, đăng lời “xin lỗi chân thành” vì bình luận “thiếu nhạy cảm” và “thực sự xin lỗi” vì hành động của mình. Đài truyền hình NBC chưa bình luận về sự việc.

Katie Rich là biên kịch của chương trình Sa

Katie Rich là biên kịch của chương trình Saturday Night Live

Đây không phải là lần đầu tiên chương trình SNL vướng phải vấn đề chế giễu con Tổng thống. Năm 1993, một thành viên của chương trình Mike Myers từng phải viết thư xin lỗi gia đình Tổng thống Clinton sau khi châm biếm Chelsea Clinton.

Về sự việc của Barron Trump, là người từng trải qua tuổi thơ bị dư luận săm soi khi sống tại Nhà Trắng, con gái bà Hillary Clinton đã lên tiếng bảo vệ cậu bé 10 tuổi. Cô cho rằng: “Barron Trump xứng đáng có cơ hội được làm mọi hành động như bao trẻ em khác. Bênh vực mọi trẻ em cũng là hành động chống lại các chính sách của Tổng thống làm tổn hại tới trẻ” .

Xem thêm video cậu út nhà Tổng thống Donald Trump ngượng ngùng gạt tay mẹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.