Trong nước

Bình Dương bị cưa điểm, Cần Thơ “đẩy” HAGL xuống bùn

04/07/2015, 22:40

Cần Thơ đã có trận thắng quan trọng trước Đồng Nai qua đó vươn lên đứng thứ 12 và đẩy HAGL xuống thứ 13.

Bình Dương bị SLNA cầm hòa trên sân nhà
Bình Dương (đỏ) bị SLNA cầm hòa trên sân nhà

Ở vòng đấu này, cuộc đọ sức giữa XSKT Cần Thơ và Đồng Nai rất được quan tâm bởi đội nào giành chiến thắng sẽ có khả năng thoát khỏi một trong hai vị trí cuối bảng. Đồng Nai là đội khởi đầu tốt hơn khi sớm có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 do công của Amougou.

Đến phút 26, tân binh Oseni giúp XSKT Cần Thơ đưa trận đấu về thế cân bằng. Phút 38, Henry Kisekka một lần nữa đưa Đồng Nai vượt lên dẫn trước 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Dẫu vậy, kịch tính thực sự chỉ đến ở hiệp hai khi màn rượt đuổi tỉ số diễn ra nghẹt thở. Lần lượt ở các phút 55 và 69, Lê Văn Thắng và Huỳnh Tấn Hùng lập công để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn 3-2. Đến phút 84, Hồng Việt gỡ hòa 3-3 cho Đồng Nai và nhiều người đã nghĩ về kịch bàn chia điểm.

Tuy nhiên, XSKT Cần Thơ lại vượt lên khi ở phút 90, Oseni đã có bàn thắng thứ 2 đồng thời ấn định chiến thắng nghẹt thở 4-3 cho đội nhà. 4-3 cũng là tỉ số của trận đấu giữa ĐTLA và Đồng Tháp. Với kết quả này, XSKT Cần Thơ đã vươn lên vị trí thứ 12 đồng thời đẩy chính Đồng Nai xuống đáy BXH và đẩy HAGL xuống vị trí thứ 13.

Ở trận đấu được coi là tâm điểm của vòng 14, nhà ĐKVĐ Bình Dương trên sân nhà đã để SLNA cầm hòa với tỉ số 1-1. Ngọc Toàn là người mở tỉ số cho đội bóng xứ Nghệ ở ngay phút thứ 3. Bị thủng lưới trước, Bình Dương dồn lên tấn công như vũ bão và có bàn gỡ ở phút 24 do công của Tăng Tuấn. Thời gian còn lại của trận đấu, thế trận vẫn thuộc quyền kiểm soát của đội chủ nhà nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến Bình Dương không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với SLNA.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.